ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ​แมคโดนัลด์จีนจับมือแอปฯ ดังคืนกำไรลูกค้า - Short Clip
สตาร์บัคส์ สหรัฐฯ ส่งเมล็ดกาแฟถึงบ้าน
Nestle สหรัฐฯ เลิกใช้วัตถุดิบสังเคราะห์​
แม็คโดนัลด์ให้เฟรนช์ฟรายส์ฟรี เพียงแค่แสดงความรัก
แมคโดนัลด์ เปิดโรงงานทำนักเก็ต หวังสยบข่าวลือ
แมคโดนัลด์ญี่ปุ่น เปิดตัวแอพฯ ร้องเรียน
'คิทเช่น ตามสั่ง' คู่แข่งใหม่ของ 'เซเว่นฯ'
เสก ส่ง 'โลโซดี' รุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง
ปลูกบ้านต่างจังหวัด ดาวรุ่งอสังหาฯ ปี 58
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
Eco Sticker คู่มือก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์
ไฮนซ์ สหรัฐฯ เปิดตัวซอสมะเขือเทศรสศรีราชา
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
บริษัทญี่ปุ่นนับพันจะมีอายุครบ 100 ปีในปี 2017
World Trend - ​สหรัฐฯ จับกุมขบวนการโกงเข้ามหาวิทยาลัยครั้งใหญ่ - Short Clip
'ทิพยประกันภัย' ลุยธุรกิจประกันไซเบอร์
MINI เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% ปี 2019
ดีลใหญ่วงการโฆษณา Grey Group ซื้อ nudeJEH
สวนสนุกระดับโลกเตรียมลงทุนหลังเปิด AEC
เมเจอร์ เปิด ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต โรงหนังไฮโซ
เบอร์เกอร์คิง สหรัฐฯ ตัดน้ำอัดลมออกจากเมนูคุณหนู
Mar 11, 2015 02:13

เบอร์เกอร์คิง สหรัฐฯ ตัดเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลมออกจากเมนูคุณหนูแล้ว หลังถูกดันอย่างหนักจากนักเคลื่อนไหวและเครือข่ายผู้บริโภค ที่ต้องการเมนูที่ดีต่อสุขภาพ   

ถือว่า เบอร์เกอร์คิง ยังตามหลังแบรนด์อื่นอย่าง แมคโดนัลด์ และเวนดี้ส์  ที่ทยอยงดจำหน่ายน้ำอัดลมในเมนูคุณหนูไปก่อหน้านี้ ซึ่งนอกจากตัดเครื่องดื่มน้ำอัดลมออกแล้ว  เบอร์เกอร์คิง  ยังงดแถมของเล่นในชุดอาหารอีกด้วย  

ทั้งนี้ เบอร์เกอร์คิง จะให้ลูกค้าเลือกเครื่องดื่มในชุดเมนูคุณหนู จากตัวเลือกที่มีคุณค่าทางอาหารมากกว่าเดิม  เช่น  นมขาดมันเนย นมชอกโกแลตพร่องมันเนย หรือน้ำแอปเปิลแท้ 100%  เป็นต้น  ส่วนลูกค้าที่ต้องการสั่งน้ำอัดลม ก็ยังคงสั่งได้เช่นเดิม  แต่จะไม่มีการโปรโมทในเมนูเหมือนอย่างแต่ก่อน  

ปัจจุบัน กระแสการบริโภคของมีประโยชน์  เป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดจำนวนมาก ต้องหันมาเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับเมนูหลักๆ  โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน แมคโดนัลด์  ก็เพิ่งประกาศว่าจะไม่ใช้เนื้อไก่ ที่ได้รับสารปฏิชีวนะขณะเลี้ยง

ขณะที่ ดังกิ้นโดนัท  ประกาศเลิกใช้สารฟอกขาวในไอซิ่ง ที่จะนำมาโรยหน้าโดนัท  


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog