ไม่พบผลการค้นหา
อิเกีย สหรัฐฯ เปิดร้านขนมสไตล์สวีดิช
สตาร์บัคส์ เปิดร้านใหม่พร้อมโรงคั่วกาแฟสด
'คราฟท์' เรียกคืนมักกะโรนี & ชีส 6.5 ล้านกล่อง
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
'วอลมาร์ท' เตรียมให้บริการส่งสินค้า
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการแรกของปี 58
World Trend - '​สตาร์บัคส์เกาหลี' ลดใช้หลอดได้ 7.5 ล้านต่อเดือน - Short Clip
การบินไทย พร้อมเสิร์ฟอาหาร 5 ดาว บนเครื่อง
World Trend - ราคาอินเทอร์เน็ตอังกฤษแพงกว่าอินเดีย 25 เท่า - Short Clip
นิวยอร์กไทม์ส ขาดทุนลดลงเพราะรุกดิจิทัล
ปี 2558 ยุค Internet of Me
World Trend - สหรัฐฯ รวมลงทุนผลิตเนื้อในแล็บของอิสราเอล - Short Clip
'พริงเกิลส์' เปิดตัวมันฝรั่งทอดรสพิเศษช่วงเทศกาลนี้
UBER เดินหน้ากลยุทธ์ Ride Sharing
สตาร์บัคส์ รุกโซเชียลเจาะคนรุ่นใหม่
แบรนด์ รับมืออย่างไรเมื่อเจอข่าวลบ
KTC เปิดแคมเปญส่งท้ายปี 'โชคสุด fin pin เองได้กับบัตร KTC'
World Trend - เทสลาปิดโชว์รูมลดต้นทุน เดินหน้าขายออนไลน์ - Short Clip
World Trend - กรุงเทพฯ ครองอันดับ 2 เมืองปลายทางสุดฮิตปี 2018 - Short Clip
สตาร์บัคส์ สหรัฐฯ ส่งเมล็ดกาแฟถึงบ้าน
Feb 19, 2015 01:52

สตาร์บัคส์ สหรัฐฯ เตรียมให้บริการส่งเมล็ดกาแฟถึงบ้าน โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกรายปีในราคา 288 ดอลลาร์  ซึ่งบริษัทจะส่งเมล็ดกาแฟในถุง 8.8 ออนซ์ให้ 12 ครั้ง

นอกจากนั้น ยังมีแพ็กเกจประเภท 6 เดือน 144 ดอลลาร์ ,  3 เดือน 72 ดอลลาร์  และ 1 เดือน 24 ดอลลาร์ 99 เซนต์  ทั้งนี้ สตาร์บัคส์จะจัดส่งเมล็ดกาแฟให้สมาชิกภายใน 3 ถึง 5 วันหลังการคั่ว

ข้อดีอย่างหนึ่งของบริการใหม่นี้  ก็คือ ลูกค้าจะไม่พลาดชิมกาแฟ ลิมิเต็ด เอดิชัน ของทางร้าน  เพราะปกติสินค้าประเภทนี้จะจำกัดช่วงเวลาการซื้อ และบางสาขาก็มีสต็อกไม่พอเพียงกับความต้องการ

สตาร์บัคส์ ไม่ใช่เชนเดียวที่เปิดตัวบริการลักษณะนี้ เพราะคู่แข่งอย่าง ดังกิน โดนัท สหรัฐฯ ก็เปิดให้บริการส่งเมล็ดกาแฟถึงบ้านเช่นกัน ในราคาประมาณ 100 ดอลลาร์ต่อปีเท่านั้น 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog