ไม่พบผลการค้นหา
ทรู คอฟฟี่ เร่งขยายสาขาสู้อินเตอร์แบรนด์
Chubu Food and Tourism Fair 2015 เอาใจคนรักญี่ปุ่น
Samsung Open House ปฏิวัติการช็อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
SPVI เตรียมเปิดศูนย์บริการสมาร์ทบาร์เพิ่ม
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
คนชอบช้อปออนไลน์ ดันยอดขายเซเว่นฯโต 100%
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ลอว์สัน 108 ปูพรมขยาย 1,000 สาขาใน 5 ปี
ตั้งฮั่วเส็ง เปิด'เก็ทอิท มินิมาร์ท'6 แห่งปี 59
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
นิวทีวี เพิ่มงบ 800 ล้าน เติมคอนเทนต์ข่าว-สารคดี
นิวยอร์กไทม์ส ขาดทุนลดลงเพราะรุกดิจิทัล
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
ช่อง 3 รายได้ต่ำสุดในรอบ10 ปี
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
แม็คโดนัลด์ให้เฟรนช์ฟรายส์ฟรี เพียงแค่แสดงความรัก
Feb 2, 2015 23:34

แม็คโดนัลด์เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ที่เพิ่งออนแอร์ไประหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล โฆษณาชิ้นนี้สร้างความฮือฮาได้มากพอสมควร เพราะเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าแสดงความรัก เพื่อแลกกับเฟรนช์ฟรายส์ฟรี

แม็คโดนัลด์ ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังเปิดตัวโฆษณาใหม่ล่าสุด ที่ออกอากาศระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลเมื่อวานนี้ โดยโฆษณาดังกล่าวมีความยาว 30 วินาที ซึ่งแม็คโดนัลด์ต้องจ่ายเงินซื้อเวลากว่า 4 ล้าน 5 แสนดอลลาร์ หรือราว 146 ล้าน 5 แสนบาท 

ธีมหลักของโฆษณาชิ้นนี้คือ "Pay with Lovin" ซึ่งแม็คโดนัลด์จะเปิดโอกาสให้ลูกค้า ที่มาสั่งอาหารในร้านที่ร่วมรายการใน 50 มลรัฐทั่วสหรัฐฯ และวอชิงตัน ดีซี ได้แสดงออกทางความรัก เช่น การบอกรักทางโทรศัพท์ การกอดกัน หรือการถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกัน เป็นต้น 

ซึ่งผู้ที่ร่วมแคมเปญนี้ จะได้รับเฟรนช์ฟรายส์ฟรี แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ร่วมเล่นเกมนี้จะได้รับ เพราะทางแม็คโดนัลด์จะใช้วิธีการสุ่มลูกค้าเป็นรายๆไป โดยมีรางวัลให้เฉลี่ย 100 รางวัลต่อ 1 สาขา ซึ่งเวลาที่ให้ร่วมสนุกนั้น จะเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงหกโมงเย็นเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดโปรโมชั่นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือวันวาเลนไทน์นั่นเอง
 
ทั้งนี้ การซื้อโฆษณาในช่วงการถ่ายทอดสดซูเปอร์โบว์ลของแม็คโดนัลด์ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี โดยโฆษกของแม็คโดนัลด์ระบุว่า นี่คือแคมเปญที่จัดทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณลูกค้าโดยเฉพาะ แต่แคมเปญนี้ จะใช้แค่ในสหรัฐฯเท่านั้น

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog