ไม่พบผลการค้นหา
คุณศรัณย์ ตั้งเทวนนท์ : DONT Magazine FREE COPY น้องใหม่
วรรณกรรม สะท้อนเรื่องราวของ “แม่”
ก้องเกียรติ โขมศิริ เรียนรู้มุมอง ผ่านคนเบื้องหลังแผ่นฟิล์ม
นิวัต พุทธประสาท เจ้าของชุมชนวรรณกรรมเว็บแรกของเมืองไทย
“กะปิ 1 จากหลายร้อยผลงาน ของนักเขียนบทหน้าใหม่” : นิติวัฒน์
'เด็กสาว' ในความหมายของนักกวีแคนโต้ : ฟ้า พูลวรลักษณ์
คุณขจรเดช พรมรักษา : เพลงเล่าความคิดของ กบ Big Ass
'บทบาทบรรณาธิการ แบบฉบับ BE Magazine' : รัตติกาล พุลสวัสดิ์
เมื่อโลกของวิทยาศาสตร์กับโลกแห่งจินตนาการเป็นเรื่องเดียวกัน
งานเขียนแนว Erotic Comedy ในแบบฉบับ “อีแร้ง”
คุยกับ มณีรัตน์ น้อยเรือง จุดไฟนักคิด กับ SC Matchbox
จเด็จ กำจรเดช นักเขียนซีไรต์
Trendy Mag นิตยสารเพื่อความสำราญของคนดนตรี
“นักเขียนมือรางวัล จากวรรณกรรมสู่จอแก้ว”
ภาณุมาศ ทองธนากุล : ได้เวลา...ของการลาออก (ครั้งสุดท้าย)
Book Guide ค้นความคิด “คน คิด คำ”
อ.แดง ศัลยา “จากวรรณกรรมสู่จอแก้ว”
ตั้ม โมโนโทน นักแต่งเพลงว่าด้วยเรื่องราวแห่งพรหมลิขิต
อ่านแบบชิลล์ ชิลล์ ในจังหวะ WALTZ : ชนม์นิภา บัณฑิตพุฒ
''นิตยสาร feel good เพื่อสังคม'' : กิตติพจน์ อรรถวิเชียร
นภพัฒน์จักษ์ นักข่าวผู้แจ้งเกิดจากการสื่อสาร เพียง 140ตัวอักษร
Jun 11, 2011 07:07

ช่วงOPENING เรามี ห้องสมุดเก่าแก่แห่งหนึ่ง ที่มีสถาปัตยกรรมการตกแต่งที่สวยงาม โดยใช้เทคนิคการสร้างฐานอาคารแบบเดียวกับพระที่นั่งอนันตสมาคม นอกจากนี้ห้องสมุดแห่งนั้นยังมีห้องจัดนิทรรศการงานศิลปะภาพวาด ภาพถ่ายจากศิลปินนานาชาติรวมทั้งชาวไทยหมุนเวียนไปตลอดปี…..สถานที่อิ่มตา หนังสือนานาอิ่มใจแบบนี้ ไม่ใช่ห้องสมุดที่ไหนค่ะ  ....ห้องสมุดแห่งนั้นคือ ห้องสมุดเนลสันเฮล์ ย่านบางรักนั่นเอง

 

ช่วง STORY TELLR เราจะไปพูดคุยกับ คุณ นภพัฒน์จักษ์ อัตตานนท์นักข่าวภาคสนามที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทย...และไม่น่าเชื่อว่าเขาแจ้งเกิดด้วยการสื่อสารเพียง 140 ตัวอักษร นอกจากนั้นในตอนนี้เขาก็มีผลงานเขียนมากมาย......ทำไมการเขียนที่มีข้อจำกัดที่ 140 ตัวอักษรของเขาจึงโดดเด่น  ติดตามเรื่องราว ในมุมของการสื่อสารข่าวที่คุณอาจคาดไม่ถึงได้ในช่วงนี้ทันที

 

ช่วง BOOK GUIDE วันนี้ทราย ขอนำเสนอหนังสือเรื่องราวความระอุของวงการสื่อสารมวลชน นั่นก็คือ  นวนิยาย ลูกขุนคนสุดท้าย : เรื่องราวสุดระทึกที่จะทำให้คุณวางไม่ลง ผลงานจากปลายปากกาของนักเขียนเรื่องสืบสวนสอบสวนชื่อดัง John Grisham  ซึ่งสร้างสรรค์ตัวละครอย่าง วิลลี่ เทรย์เนอร์ขึ้นมา...

วิลลี เทรย์เนอร์ เป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์เดอะฟอร์ดเคาน์ตีไทมส์ เขาเกาะติดข่าวการฆาตกรรมของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แทบจะในทันทีเรื่องทั้งหมดควรจะสงบลง แต่นี่กลับเป็นจุดเริ่มต้นของการฆาตกรรมต่อเนื่อง!

 

 ปิดท้ายด้วยช่วง แนะนำนิตยสาร  

 

HELLO! vol. 6 no. 11 June 2011 บทสัมภาษณ์พิเศษ เมื่อกษัตริย์หนุ่มแห่งภูฎานทรงสละโสดกับสาวสามัญชน โดยทรงประกาศก้องว่า“เราได้พบคนๆ นั้นแล้ว”  และ ตามติดเรื่องราว ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ บินไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่เกาะสวรรค์สุดโรแมนติกในเซย์เชลส์

 

BE MAGAZINE vol. 3 no. 25 June  นิตยสาร บี เล่มนี้เชิญคุณมาสัมผัสชีวิตของตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ทุกวันนี้เขาวางให้ชีวิตของตัวเองเป็นอย่างไร  และสนุกในทุกวันที่ผ่านไปมากม้อยแค่ไหน//อีกหัวข้อที่ไม่อยากให้คุณพลาดคือ New! Big Idea.. เมื่อคนกลุ่มเล็กๆ รวมตัวกันทำความดีแสดงน้ำใจ เชิญชวนคนแปลกหน้าทาง Social Network ที่ มีหัวใจเดียวกันออกมาแสดงพลังในวัน Big Cleaning Day…

 

สุดสัปดาห์vol. 29 no. 680 June 2011เล่มนี้ชวนคุน ฮาสุดขั้ว รั่วสุดขีด กับ    ก๊วนดีเจเอไทม์ ปะทะบอสสายทิพย์  พักกันเรื่องฮามาที่เรื่องแต่งองค์ทรงเก๋...พบกับ 'เมนต์แฟชั่นสุดแซ่บ โดย "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ"แห่งเว็บpantip และปิดท้ายด้วย อัพเดต 9 เทรนด์แฟชั่นมาแรงแซงโค้ง

Produced  by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog