ไม่พบผลการค้นหา
คุยกับ มณีรัตน์ น้อยเรือง จุดไฟนักคิด กับ SC Matchbox
นภพัฒน์จักษ์ นักข่าวผู้แจ้งเกิดจากการสื่อสาร เพียง 140ตัวอักษร
'บ่นบ่น จนเป็นเล่ม' : บ่นบ่น
Book Guide ค้นความคิด “คน คิด คำ”
คำโดนๆ จากกลุ่มคนเข้าท่า : วรินทร นรกรรณ์
ภาณุมาศ ทองธนากุล : ได้เวลา...ของการลาออก (ครั้งสุดท้าย)
เรียนรู้ชีวิต จากเข็มทิศนักนำทาง : ฐิตินาถ ณ พัทลุง
นวนิยายบทใหม่ของ J.K.Rowling : เจริญเกียรติ ธนสุขถาวร
อ.แดง ศัลยา “จากวรรณกรรมสู่จอแก้ว”
คุณศรัณย์ ตั้งเทวนนท์ : DONT Magazine FREE COPY น้องใหม่
ศรัณย์ ทองปาน "นักเขียน ผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช"
เปิดม่านความคิดกับนักคิดหลังเวที..ปานรัตน์ กริชชาญชัย
ก้องเกียรติ โขมศิริ เรียนรู้มุมอง ผ่านคนเบื้องหลังแผ่นฟิล์ม
นิวัต พุทธประสาท เจ้าของชุมชนวรรณกรรมเว็บแรกของเมืองไทย
นิยายภาพร่วมสมัย ที่จะทำให้ทุกหัวใจไม่ยอมแพ้ : Dp
วรรณกรรม สะท้อนเรื่องราวของ “แม่”
จเด็จ กำจรเดช นักเขียนซีไรต์
Trendy Mag นิตยสารเพื่อความสำราญของคนดนตรี
เมื่อโลกของวิทยาศาสตร์กับโลกแห่งจินตนาการเป็นเรื่องเดียวกัน
ตะลอนท่องเที่ยวแบบฉบับดีบุก : วรัฒฐ์ พอนอ่วม
ตั้ม โมโนโทน นักแต่งเพลงว่าด้วยเรื่องราวแห่งพรหมลิขิต
Jun 18, 2011 07:27

Book Guide วันนี้อุดมด้วยเรื่องอินดี้ ตั้งแต่ช่วงแรกจนจบรายการกันเลยทีเดียว  เริ่มจากร้านหนังสือ ที่เป็นแหล่งรวมรวมบรรดานักคิดยุค BEAT GENERATIONจนกระทั่งจบด้วยหนังสือที่ทรายขอบอกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ หากคุณเป็นคนหลงรักการฟังเพลง!!

 

สำหรับช่วงOPENING วันนี้เราจะพาคุณไปร้านหนังสือเก่าแก่ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เกิดจากการรวมตัวของบรรดาเหล่านักเขียนหรือ ศิลปิน ยุค BEAT GENERATION ต้นกำเนิดของบรรดาเหล่าฮิปปี้ มาแนะนำค่ะ ร้านนี้มีอายุราวๆ 40 ปีเลยก็ว่าได้ แถมสร้างขึ้นในช่วงที่มีการปฏิวัติวัฒนธรรมของสหรัฐอีกด้วย...CITY LIGHTS  BOOKSTORE   จะมีมนต์ขลังแค่ไหน  และตอนนี้ร้านหนังสือเก่าแก่มีอะไรเป็นไฮไลท์ติดตามได้ช่วง OPENINGเลยค่ะ
 

ช่วง STORY TELLR ของเราในวันนี้ จะมาพูดคุยกับคุณ  สถาปัตย์  ธีรนิตภาพ  หรือพี่ตั้มค่ะเขาเป็นนักแต่งเพลง  ผลงานที่น่าจะคุ้นหูเป็นอย่างดีก็คงจะเป็นเพลง “นานอีกหน่อย” ของโมโนโทน..... ที่สำคัญแขกรับเชิญของเราในวันนี้ยังบอกด้วยอีกว่าลายเซ็นต์ในการเขียนเพลงของเขานั้นจะโดดเด่นที่เรื่องราวที่ว่าด้วยเรื่องของพรหมลิขิต  การแต่งเพลงนอกจากจะมีวัตถุดิบเป็นจินตนาการแล้วต้องมีคุณสมบัติอะไรอีกบ้างห้ามพลาดช่วงนี้เด็ดขาด

 

ช่วงBook Guide วันนี้ ทรายอยากจะแนะนำ ผลงานหนังสือที่มีแรงบันดาลใจมาจากเสียงเพลง นั่นคือ “อ่านออกเสียง” หนังสือรวมเรื่องสั้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการฟังเพลงของคุณเผ่าจ้าว กำลังใจดี

ใครที่ชอบการฟังเพลงและมักมีจินตนาการเกิดขึ้นแบบหยุดไม่อยู่...หนังสือเล่มนี้ต้องบอกว่าห้ามพลาดจริงๆ

 

ช่วงแนะนำนิตยสารขอหยิบแจ่มมาดังนี้

 

ใครก็ตามที่หลงใหลโลกของแผ่นฟิล์ม ไม่ควรพลาดนิตยสาร BIOSCOPE เจาะประเด็นที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ The Tree of Lifeหนังเรื่องล่าสุดที่คว้ารางวัลปาล์มทองคำ  จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้  ทำไมหนังถึงมีทั้งเสียงโห่..และชื่นชมอย่างกึกก้องไปในเวลาเดียวกัน  หากคุณเป็นแฟนหนังไทย และหลงใหล GTH ต้องอ่าน “ล้วงลับวิสูตรขุดแผนการตลาดจีทีเอช”  

 

นิตยสารผู้หญิง มีเรื่องภารกิจพิเศษของซุป'ตาร์แดนปลาดิบ "มาโกโตะ" แห่งวง Lucifer DEAR,Dr.  สาวๆคนไหนกำลังคิดอยากศัลกรรม เราอยากให้อ่าน MAKE ME BEAUTY "สวยพึ่งแพทย์" นวัตกรรมความงามสุดอินเทรนด์ …แต่ถ้าคุณกลัวมีดหมอ เน้นเพิ่ง Make up เป็นตัวช่วยเท่านั้น นิตยสารผู้หญิงเล่มนี้ยังแนะ แต่งหน้าสวยได้แม้วัยจะสูง!

 

ถ้าหากคุณกำลังอ่อนล้ากับการทำงาน และต้องการโยนความเครียดทิ้ง เราขอเสนอนิตยสารTRIPSเล่มนี้จะชี้ชัดชัดถึง 5 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ไล่เรียงตั้งแต่ ปาย แม่ฮ่องสอน  เชียงคาน เลย วังน้ำเขียว นครราชสีมา สวนผึ้ง ราชบุรีตบท้ายด้วย สถานที่สุดฮิพติดพระนครอย่าง อัมพวา สมุทรสงคราม 

 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog