ไม่พบผลการค้นหา
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
Celebrity Endorsement : การตลาดดารา
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
เริ่ม E-Commerce ง่ายๆด้วย BentoWeb.com
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
ยุทธศาสตร์รัฐบาลเพื่อประชาชน
การตั้งราคาสินค้า
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
เทรนด์ขี่จักรยานฮิตดัน accessory จักรยานโต
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
Jul 3, 2013 11:09
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 3 กรกฎาคม 2556
 
ดารา นักแสดงต่างมีธุรกิจ หรืออาชีพที่ 2 กันทั้งนั้น เพื่อไว้ใช้รองรับในกรณีที่ว่างเว้นจากการแสดง ซึ่งส่วนใหญ่จะเปิดธุรกิจความสวย ความงาม หรือสุขภาพ ที่ใกล้ตัวกับอาชีพนักแสดง เช่น ร้านเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือร้านอาหาร ซึ่ง "นก สินจัย เปล่งพานิช" และ "ติ๊ก กิตติพันธุ์ พุ่มสุโข" คู่ซี้นักแสดงเจ้าบทบาทของเมืองไทย ที่เลือกเปิดสถาบันสอนช่างทำผมในชื่อ นารา อคาเดมี่  ตั้งอยู่ที่ ปากซอยรามคำแหง 83/2  ส่งช่างผมผู้ชำนาญการของไทยไปร่ำเรียนหลักสูตรการทำผมจากต่างประเทศ  เพื่อสร้างมาตรฐานการผมของช่างผมคนไทยให้ทันสมัย  
 
 
ผู้สนใจติดต่อได้ที่ Facebook  Nara Academy หรือ www.naraacademy.com
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog