ไม่พบผลการค้นหา
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
ทีวีดิจิตอล กับ PROVISION
บทบาทไทยคมต่อทีวีดิจิตอล
สร้าง 500 ล้านเพียง 2 ปี
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
เฮียจกโต๊ะเดียว สร้างจุดต่างบวกอาหารอร่อย
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
ดู๊ปปี้ ดริ๊งค์..น้ำผลไม้เทรนด์ใหม่
Index สยายปีก Event สู่พม่า-เวียดนาม
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ พาเรโต 80 : 20
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
Sep 24, 2013 11:06
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 กันยายน 2556
 
"นีโอสุกี้" สุกี้แบรนด์ไทย ที่ล้มลุกคลุกคลานมากว่า 10 ปี แม้จะมีสาขาในไทยไม่มากนัก 
 
แต่นีโอ สุกี้หันไปทดลองตลาดในต่างประเทศ อย่างจีนและญี่ปุ่น เป็นรายแรกๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องโฟกัสประเทศในกลุ่มอาเซียนเป็นหลัก และหันมาผลิตน้ำจิ้มสุกี้แบรนด์ "นีโอสุกี้" จำหน่ายตามร้านค้าโมเดิร์นเทรดต่างๆ ซึ่งกลายเป็นรายได้ที่สำคัญอีกช่องทาง และเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก 
 
ซึ่ง "สกนธ์ กัปปิยจรรยา" ประธานกรรมการ บริษัทนีโอสุกี้ไทย เรสเตอร์รองส์ จำกัด แนะนำผู้ประกอบการ SME หรือ บรรดาแบรนด์รองจะอยู่ได้ต้องรักษาคุณภาพ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมทั้งการซื้อแฟรนไชส์เป็นช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog