ไม่พบผลการค้นหา
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
Nokia ออกแท็ปเล็ตรุ่นแรก รอด หรือ ร่วง
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
สถาบันสอนช่างผมมืออาชีพ NARA Academy
การตลาดสินค้า OTOP
15 House Studio คู่เดียวจบครบทุกงาน
กระแสรักษ์โลก ปลุกสินค้าใหม่จากขยะ
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
Jul 18, 2013 11:21

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 18 กรกฎาคม 2556

 

ทุกวันนี้เราไม่ได้อยู่ในยุคของการขายสินค้า (Product) อีกต่อไป  แต่เป็นยุคของการขายความรู้สึก - ขายประสบการณ์  เพราะไม่ว่าโปรดักส์ไหนๆ ก็เหมือนกันหมด  
 
ดังนั้นการสร้าง  Brand Identity  หรือเอกลักษณ์สินค้า เป็นตัวบอกกล่าวให้ผู้บริโภคจำ Brand เราได้ ซึ่งวิธีที่ทำให้คนจำสินค้าเราได้ในครั้งแรกที่เห็น คือ รูปร่างภายนอกของสินค้า หรือที่เรียกว่า Packaging นั่นเอง  
 
ซึ่ง "ออมสิน สัตยกุล" ผจก.ฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บจ.รอแยลแคนอินดัสทรีส์ ผู้ชนะเลิศการประกวดการออกแบบแพจจิ้งระดับประเทศไทย "Star Award" และการออกแบบแพกเกจจิ้งระดับเอเชีย "Asia Star Award " 2 ซ้อน คือตั้งแต่ปี 2011-2012
 
โดยออกแบบแพจเกจจิ้งกระป๋องแบบฝาควิกพีล ที่ใช้วัสดุฟลอยแทนอลูมีเนียม และ ฝาสปูน ที่ใช้เพียงช้อนเปิดฝาได้  บอกว่า การออกแบบแพกเกจจิ้งที่ดี ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเป็น Smart Packaging ด้วย
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog