ไม่พบผลการค้นหา
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
การตลาดสินค้า OTOP
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Crisis Management : ฝ่ามรสุมด้วยกลยุทธ์สื่อสาร
เพิ่ม Solution สินค้า - เพิ่มโอกาสธุรกิจ
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
แพจเกจจิ้งเปลี่ยนโลก Ep.2
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
ฝึกนิสัย จาก 5 ห้องในบ้าน กับ 'อนันต์ อัศวโภคิน'
ไมโครซอฟท์ ซื้อ "อะไร" จาก โนเกีย
Imaging Village : University Mall แห่งแรกของไทย
สีเบเยอร์ ผู้นำตลาดสี Eco Friendly แบรนด์ไทย
การตั้งราคาสินค้า
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
Sep 13, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 กันยายน 2556

 
การแข่งขันธุรกิจที่รุนแรง  เจ้าของธุรกิจต่างช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดผ่านยอดขายกันดุเดือด  การเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดถือเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าเลือกไม่วิธี กลยุทธ์นั้นอาจเสียเปล่า
 
"วิทยา จารุงพงศ์โสภณ" กูรูการตลาด Voice Market บอกว่า "กลยุทธ์การขายพ่วง" ถือเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่น่าสนใจ  เพราะมีให้เลือกใช้ 2 วิธี คือ ขายพ่วงแบบธรรมชาติ และ ขายพ่วงบังคับ 
 
ซึ่งการขายพ่วงแบบธรรมชาติ วิธีการคือ เลือกสินค้าขายดีเป็นตัวชูโรง  และขายพ่วงด้วยสินค้าอื่นที่ต้องใช้คู่กับสินค้าขายดีชิ้นนั้น เช่น ขายเหล้า พ่วงโซดา ส่วนการขายพ่วงแบบบังคับ วิธีคือ ใช้สินค้าขายดีเป็นตัวตั้ง และพ่วงด้วยสินค้าที่มียอดขายไม่ดี เช่น ไก่ทอด พ่วงมันบด เป็นต้น
 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog