ไม่พบผลการค้นหา
ไทยเบฟฯ เตรียมรุกตลาดเบียร์พรีเมียม
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
ซีพีเอฟ คาดยอดขายปีนี้ใกล้เคียงปีก่อน
ไทยเบฟ ส่ง 'เอส โคล่า' บุกตลาดมาเลเซีย
ยอดขายไทยเบฟฯ โตสวนเศรษฐกิจ
เปิดตัว 'ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย'
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
แมงป่อง แตกไลน์ร้านเครื่องสำอางค์ 'Stardust'
KFC เล็งดึงพันธมิตรใหม่ร่วมธุรกิจ
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
โออิชิ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ชารสผลไม้ใหม่
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
เมืองไทยฯ เปิดตัว 2 ประกันภัยรูปแบบใหม่
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
ปตท.ปรับแผนธุรกิจหลังน้ำมันขาลง คาดกำไรดีกว่าปี 58
ไทยเบฟฯ เบนเข็มลุยตลาดนอน-แอลกอฮอล์เพิ่มขึ้น
May 21, 2015 00:26

ไทยเบฟฯ  เตรียมรุกทำตลาดเครื่องดื่มกลุ่มนอน-แอลกอฮอล์มากขึ้น เพราะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย  ตั้งเป้าขยายสัดส่วนสินค้ากลุ่มนี้เพิ่มเป็น 50%  ภายในปี 2563

นายวิเชฐ  ตันติวานิช  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) หรือ ไทยเบฟฯ  ประเมินภาพรวมธุรกิจในเครือปีนี้ (58) จะขยายตัวประมาณ 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา  โดยวางแผนทำตลาดในกลุ่มเครื่องดื่มนอน-แอลกอฮอล์ มากขึ้น  เพราะมีโอกาสเติบโตมาก  จากความสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย

ขณะที่ ตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะอยู่ในกลุ่มลูกค้าอายุ 18 ปีขึ้นไป  นอกจากนี้ ไทยเบฟฯ  ก็มีส่วนแบ่งในตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มากกว่า 90%  ซึ่งถือว่าเริ่มอิ่มตัวแล้ว

ส่วนแนวโน้มกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงครึ่งปีหลัง  ผู้บริหารไทยเบฟฯ  มองว่า มีสัญญาณฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด จากการที่รัฐบาลมีแผนกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และจะเห็นผลชัดเจนในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ปัจจุบัน ไทยเบฟฯ มีสัดส่วนสินค้ากลุ่มนอน-แอลกอฮอล์ 20%  ของสินค้าโดยรวม  ตั้งเป้าขยายสัดส่วนสินค้ากลุ่มนี้เพิ่มเป็น 50% ภายในปี 2563

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog