ไม่พบผลการค้นหา
30 ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เก็บตัวที่จังหวัดเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ วันแรกแต่งชุดไทยเที่ยวชมสถานีรถไฟหัวหิน และปลูกป่าชายเลนสิรินธร

กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 พาผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คนเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.เพชรบุรี และจ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 14-17 ส.ค. นี้ 

กิจกรรมวันแรก สาวงามแต่งกายชุดไทยประยุกต์ถ่ายภาพที่สถานีรถไฟหัวหิน ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของ อ.หัวหิน วัดห้วยมงคล เพื่อสักการะขอพรหลวงปู่ทวด สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ และปลูกต้นโปงแดง ที่ป่าชายเลน อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร ในช่วงบ่าย

นอกจากนี้ ในการเก็บตัวที่ต่างจังหวัด 4 วันจะมีการประกวดฟาสแทร็ก ‘มิสสปอร์ต’ ถ่ายทำวีทีอาร์ และประกวดขวัญใจหัวหิน

นายชยาภรณ์ บุนนาค ผู้จัดการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ กล่าวว่า ในการประกวดปีนี้ กองประกวดจะเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติตามคอนเซ็ปของเวทีโลกคือ Beauty with purpose ดังนั้นสาวงามที่จะได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์จะต้องมีทั้งความสวยงาม และจิตอาสา

ส่วนการแข่งขันรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. 2561 ที่พาลาเดี่ยม ฮอลล์ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ เวลา 20.30 น. ซึ่งสาวงามผู้ชนะเลิศการประกวดจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss World 2018 ที่เมืองซานย่า ประเทศจีน ในช่วงปลายปีนี้

ภาพ : เฟซบุ๊ก/Miss World - Thailand