ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดประกวดมิสเวิลด์ประกาศเปลี่ยนเจ้าภาพ การจัดประกวดมิสเวิลด์ 2019 จากประเทศไทย เป็น ลอนดอน ในเดือนธันวาคมนี้

หลังเมื่อต้นปี บริษัท ทีดับบลิวแพเจ้นท์ จำกัด แถลงข่าวเป็นผู้ได้ลิขสิทธิ์จัดการประกวด 'มิสเวิลด์ 2019' ครั้งที่ 69 สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนนางงาม เพราะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพเวทีประกวดนางงามระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ของโลก อย่าง Miss World


แถลง Miss world

แต่ในวันนี้ เพจ Miss World ได้แถลงการณ์ใหม่ว่า การประกวดครั้งนี้ ลอนดอน จะเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด และพร้อมต้อนรับ สาวงามกว่า 130 ประเทศทั่วโลก โดยข้อความระบุว่า

"จูเลีย มอร์ลี่ย์ ประธานและซีอีโอ มิสเวิลด์ออแกไนเซชั่น ได้ประกาศในรายการสด Good Morning Britain ที่ เพียร์ มอร์แกน นักข่าวคนดังเป็นผู้ดำเนินรายการ ว่า สาวงามกว่า 130 คนจากทั่วโลก จะมาทำกิจกรรมในการประกวดมิสเวิลด์ ตลอด 3 สัปดาห์ โดยสาวงามผู้เข้าประกวด จะมาถึงลอนดอนในวันที่ 20 พฤศจิกายน และรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ ExCeL London

พิธีเปิดจะจัดขึ้นในกรุงลอนดอน และมีการประกวด Fast track เพื่อผ่านเข้ารอบ 30 คนอัตโนมัติ ในหลากหลายด้าน ทั้งความสามารถพิเศษ ด้านกีฬา,Head to Head Challenge และ Beauty With A Purpose ซึ่งจะจัดยังสถานที่สำคัญที่โดดเด่นที่สุดของกรุงลอนดอนที่มีวัฒนธรรมและมรดกอันมีชื่อเสียง


Miss world

จูเลีย กล่าวว่า “ ลอนดอนเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดในโลกที่ควรเยี่ยมชม และยังเป็นจุดเริ่มต้นของ Miss World ในปี 1951 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง และในปีนี้เราจะแสดงที่ดีที่สุด


แถลง Miss world

ส่วนประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพในการประกวด Miss World ปี 2020 เพื่อเฉลิมฉลองปีที่ 70 ของเรา ประเทศไทยจะทำงานอย่างใกล้ชิดในลอนดอนกับเราเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ในลอนดอน โดยรายละเอียดต่างๆ จะมีการประกาศเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :