ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปลื้ม นิโคลีน คว้าที่สองมิสเวิลด์ 2018 ขอบคุณคนเบื้องหลังที่มีส่วนร่วมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ส่วนการร่วมจัดการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์กับ 'ธนวัฒน์ วันสม' ในอนาคต เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ไม่ทราบว่าคุยกันถึงระดับไหน ส่วนตัวพร้อมร่วมงานกับทุกคน

โป้ง - ชยาภรณ์ บุนนาค ผู้จัดการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เผย รู้สึกดีใจที่ 'นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์' มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 คว้ารองมงกุฎมิสเวิลด์ 2018 และควีน ออฟ เอเชีย ครั้งแรกตั้งแต่ส่งเข้าประกวดมา 32 ปี นายชยาภรณ์ คิดว่าตอนนี้ กองประกวดมาถูกทาง หลังจากทีมงานทำการบ้านหนักขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละปี ประกอบกับความฝันของนิโคลีน กับสิ่งที่กองประกวดต้องการสอดคล้องกันพอดี ซึ่งปัจจัยสำคัญของความสำเร็จครั้งนี้ คือ การปรับวิธีการทำงานเบื้องหลัง เปิดโอกาสให้ทีมงานและคนเบื้องหลังเข้ามามีส่วนแสดงความคิดเห็นอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ทีมแต่งหน้าทำผม หรือทีมเสื้อผ้า เป็นต้น ผ่านทางกลุ่มไลน์และโทรปรึกษากันตลอดเวลาและทุกวัน นอกจากนี้ยังมีทีมหาข้อมูลและการวางแผนต่างๆ ที่ทำงานอย่างเต็มที่ เป็นความสำเร็จระหว่างคนที่พร้อมมาเจอกัน กองประกวดที่พยายามปรับปรุงและอุดช่องว่างมาตลอด

MissWorld

ตอนนี้กองประกวดกำลังประชุมสรุปงานเพื่อเน้นสิ่งที่ยังต้องแก้ไขในปีต่อๆ ไป ขณะเดียวกันตนคิดว่ามาตรฐานของนิโคลีนที่ทำไว้จะส่งผลให้ผู้เข้าประกวดในปีหน้ามีมาตรฐานที่สูงขึ้นตามไปด้วย ส่วนช่องทาง 'ฟาสต์แทร็ก' Beauty with Purpose กองประกวดเน้นมาโดยตลอด ตั้งแต่การกรอกใบสมัคร

นิโคลีน.jpg

ส่วนนิโคลีนเอง ตอนนี้ต้องทำโครงการจิตอาสากับกองประกวดเป็นเวลา 1 ปี ตามสัญญา ขณะที่โครงการ Love for all ที่นิโคลีนเริ่มต้นไว้ กองประกวดจะวางแผนตามช่วงเวลาว่างที่นิโคลีนจะกลับมาประเทศไทยมาทำกิจกรรมนี้ต่อด้วย

เดมี-มิสยูนิเวิร์ส-เซาท์แอฟริกา-พอล่า ชูการ์ต

นอกจากนี้มีกระแสข่าวว่า นายธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการผู้บริหารบริษัท TW Investment Group อดีตผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะมาร่วมงานกับ BEC-Tero Entertainment จัดการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ หลังมีภาพนายธนวัฒน์ร่วมแสดงความยินดีกับนิโคลีนที่เมืองซานย่า ประเทศจีน ผู้จัดการกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ชี้แจงว่า ยังไม่มีแน่ อาจจะมีการพูดคุย แต่เป็นเรื่องธุรกิจ ต้องดูหลายปัจจัยจึงยังไม่แน่ชัด

เมื่อถามว่ามีคุยกันไว้แล้วใช่ไหม นายชยาภรณ์ ตอบว่า ไม่ทราบว่าทางผู้ใหญ่คุยกันไประดับไหน แต่ว่าถ้ามีการคุยกันก็คงดี เพราะได้เจอกัน แต่ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน ส่วนตัวเคยทำงานกับหลายๆ บริษัทมาหมดแล้ว แม้กระทั่ง TPN ที่จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไป ดังนั้นถ้าจะมีการร่วมงานกันก็ไม่มีปัญหา ทำงานร่วมกันได้กับทุกคน