ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ‘ไฮเปอร์​ลูปวัน’ เตรียมสร้างศูนย์วิจัยในสเปน - Short Clip
World Trend - อิสราเอลพัฒนาเซนเซอร์ขับกลางคืนในรถไร้คนขับ - Short Clip
World Trend - 'เนื้อสัตว์ทดแทน' อุตสาหกรรมใหม่ที่อาจโตอีก 20 เท่า - Short Clip
World Trend - วิตามินเสริมไม่ช่วยทำให้หัวใจแข็งแรง - Short Clip
World Trend - ตลาดกัญชาสร้างงานชาวอเมริกันกว่า 2 แสนราย - Short Clip
World Trend - ผู้บริโภคเกาหลีแบนสินค้าญี่ปุ่น - Short Clip
World Trend - แฮกเกอร์เล็งเจาะเกมออนไลน์เพิ่มขึ้นในปี 2019 - Short Clip
World Trend - เด็กไทยเสี่ยงภัยออนไลน์เกินค่าเฉลี่ยโลก - Short Clip
World Trend - ยอดขายหัวเว่ยทะลุแสนล้าน แม้ถูกกีดกันจากทั่วโลก - Short Clip
World Trend - ธุรกิจกัญชาบูม มีแรงงานมากกว่าสาธารณสุข - Short Clip
World Trend - ผู้ชมจีนบ่น 'กัปตันมาร์เวล' ไม่สวยตรงสเปก - Short Clip
World Trend - ​บริษัทอังกฤษคิดค้นวีอาร์สำหรับซ้อมฟุตบอล - Short Clip
World Trend - คาดปีนี้ 'อีสปอร์ต' โกยรายได้เฉียด 3 หมื่นล้าน - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นสวนกระแสโลก ไม่นิยมผู้บริหารหญิง - Short Clip
World Trend - อินเทลบรรลุเป้า 'ความหลากหลายด้านกำลังคน' - Short Clip
World Trend - 'แบล็กเบอร์รี' ฟื้นตัวเร็ว หลังมุ่งธุรกิจซอฟต์แวร์ - Short Clip
World Trend - ​'อะลาดิน' โกยเงินในอเมริกาเกิน 100 ล้าน - Short Clip
World Trend - วัยรุ่นจีน แรงขับเคลื่อนสังคมไร้เงินสด- Short Clip
World Trend - อาลีบาบาขึ้นแท่นแบรนด์มูลค่าสูงสุดในจีน - Short Clip
World Trend - ฮ่องกงขาดแคลนบัณฑิตด้านเทคโนโลยี - Short Clip
World Trend - 'เจดีดอทคอม' เปิดบูทีกบริการลูกค้าโดยตรง - Short Clip
Jun 11, 2018 08:45

JD.com อีคอมเมิร์ซคู่แข่งสำคัญของอาลีบาบา เปิดตัวบูทีกแฟชั่นออนไลน์ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเทรนด์แฟชั่นล่าสุดโดยตรง โดยหวังจะเพิ่มยอดขายในไตรมาสนี้ให้ดีกว่าไตรมาสก่อนที่ค่อนข้างซบเซา

JD.com อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่จากจีน ประกาศเปิดตัว JDesigner Boutique บูทีกแฟชั่นออนไลน์สำหรับขายสินค้าดีไซเนอร์แบบส่งตรงถึงลูกค้า โดยวางเป้าหมายให้ผู้บริโภครุ่นใหม่เข้าถึงเทรนด์แฟชั่นได้รวดเร็วที่สุด และเน้นการขยายแบรนด์ภายในบริษัทเป็นหลัก ทำให้สายการผลิตรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ทางบริษัทเตรียมจะเปิดป๊อปอัปสโตร์ในกรุงปักกิ่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ค้าปลีกครั้งใหม่อย่างเต็มที่

แคมเปญนี้เปิดตัวต่อเนื่องจากโครงการรถบรรทุกไร้คนขับของ JD.com และการร่วมกับแบรนด์ Muji ในการเปิดตัวแฟลกชิปออนไลน์ใหม่ โดยทางบริษัทหวังว่าจะช่วยดึงดูดลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง หลังจากที่มีรายงานว่ายอดขายโดยรวมในไตรมาสแรกไม่เป็นที่น่าพอใจ

ตลาดออนไลน์จีนมีประมาณการจะเติบโตขึ้นจนมีมูลค่า 16,000 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 5 แสนล้านบาท ในปีนี้ โดยมีผู้บริโภคในประเทศ 73 เปอร์เซ็นต์ เลือกที่จะซื้อสินค้าจากเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซท้องถิ่น

ปัจจุบัน แอ็กทีฟยูสเซอร์ หรือ ผู้เข้าใช้ JD.com ต่อเนื่อง มีอยู่ราว 300 ล้านบัญชีผู้ใช้ และมีคู่แข่งสำคัญคือ Tmall ของอาลีบาบา ที่มีแอ็กทีฟยูสเซอร์เฉลี่ยเดือนละ 500 ล้านบัญชีผู้ใช้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog