รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 เมษายน 2556
เมื่อสื่อสังคมออนไลน์ หรือ SOCIAL MEDIA แพร่หลายมากขึ้น ทำให้พนักงานในองค์กรส่วนใหญ่มักจะมี Facebook หรือ Twitter เป็นของตนเอง
แต่บ่อยครั้งที่องค์กรมักจะพบว่าพนักงานใช้ SOCIAL MEDIA เหล่านั้นวิพากษ์วิจารณ์องค์กร รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์ลูกค้า ซึ่งเป็นการทำลายภาพพจน์ขององค์กร
ดังนั้นแต่ละองค์กรควรจะมีนโยบายในการใช้ SOCIAL MEDIA อย่างไร ฟังความเห็นจากที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล