รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2556
ศาสตราจารย์ฟิลิป ค็อตเลอร์ เดินทางมาบรรยายที่ประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้นำเสนอแนวคิดให้กับนักการตลาดว่าจะต้องออกจากความคุ้นชินเดิมๆ และหันมาพึ่ง SOCIAL MEDIA เป็นเครื่องมือในการทำการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
ทั้งนี้การทำการตลาดในยุคใหม่ ไม่ใช่จะมุ่งไปยังกลุ่มลูกค้า แต่ต้องให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือ STAKE HOLDERS กับสินค้าหรือบริการด้วย