รายการ Voice Market ประจำวันที่ 25 เมษายน 2556
แม้ว่าจีนจะห้ามใช้ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ค ในประเทศ แต่ไม่ได้หมายความว่าโซเชียลมีเดียในจีนจะไม่เติบโต Weibo หรือ เวยป๋อ โซเชียลมีเดียสัญชาติจีน ที่เป็นลูกผสมระหว่างทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก
โดยในปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 500 ล้านคนในประเทศจีน ทำให้โซเชียลมีเดียสัญชาติจีนนี้ อยากจะให้คนไทยได้ลองเปิดใช้บริการ เพื่อขยายการค้าและธุรกิจเข้าไปในประเทศจีนที่ยังมีตลาดรองรับอีกมาก