ไม่พบผลการค้นหา
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
KMP บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
การใช้ SOCIAL MEDIA ในองค์กร
เทรนด์ขี่จักรยานฮิตดัน accessory จักรยานโต
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
กลยุทธ์สร้างความประทับใจลูกค้า
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
สุขภัณฑ์ไทย แข่งด้วยอินโนเวชั่น หรือ ราคา
กลยุทธ์สร้างความแตกต่างสินค้า
ปรับโฉมแคบหมู OTOP สู่สินค้าโมเดิร์น
ตลาดสินค้าพรีเมียม-ของที่ระลึกมูลค่าหมื่นล้านบาท
ขายตรง หรือ ดีลเลอร์
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
บ้านจัดสรรยังเป็นที่ต้องการ
กลยุทธ์การตลาดตามวัฎจักรสินค้า
กลยุทธ์การลงทุนหลังสงกรานต์
ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง 3จี
เวยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กจีนบุกไทย
Apr 25, 2013 11:16

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 25 เมษายน 2556

 

แม้ว่าจีนจะห้ามใช้ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ค ในประเทศ แต่ไม่ได้หมายความว่าโซเชียลมีเดียในจีนจะไม่เติบโต Weibo หรือ เวยป๋อ โซเชียลมีเดียสัญชาติจีน ที่เป็นลูกผสมระหว่างทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก
 
โดยในปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 500 ล้านคนในประเทศจีน ทำให้โซเชียลมีเดียสัญชาติจีนนี้ อยากจะให้คนไทยได้ลองเปิดใช้บริการ เพื่อขยายการค้าและธุรกิจเข้าไปในประเทศจีนที่ยังมีตลาดรองรับอีกมาก
 
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog