ไม่พบผลการค้นหา
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
คูปองทีวีดิจิตอล กระตุ้นตลาดSet Top Box
ยุคทองของ Digital Music
แจกคูปองทีวีดิจิตอลวันแรกคึกคักพร้อมปัญหา
ค่าบริการ 3 จี ลดลง 15% ของกสทช.
บทบาทไทยคมต่อทีวีดิจิตอล
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
ชัชชาติ สร้างภาพหรือทำงานจริง
Gran-monte : แหล่งผลิตไวน์ Top 3 ของไทย
จินตนาการทีวีตุลาคมปีนี้...มีช่อง Digital ให้เลือกเพียบ
ทีวีดิจิตอล กับ PROVISION
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
วิเคราะห์รายประเภทช่องรายการทีวีดิจิทัล
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
ช่อง 3 ปรับกลยุทธ์ทีวีดิจิตอลปี 58
15 House Studio คู่เดียวจบครบทุกงาน
จับตายุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ Digital TV
Aug 15, 2013 11:21

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 15 สิงหาคม 2556
 

การประมูลทีวีดิจิตอล ประเภทช่องธุรกิจ 24 ช่อง ที่กสทช.คาดว่าจะประมูลในเดือนตุลาคมนี้ ยังมีหลายประเด็นที่ต้องติดตาม อิสริยะ  ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย สยามอินเทอลิเจนท์ หนึ่งใน The Commentator ใน VOICE NEWS จะมาชี้ให้เห็นว่า กสทช.ยังขาดความชัดเจนในหลายเรื่อง การกำกับดูแลของกสทช.ในด้านเนื้อหาและโฆษณา รวมทั้งความเข้าใจของประชาชนที่มีต่อทีวีดิจิตอล และการกระจายกล่องรับสัญญาณ หรือ SET-TOP-BOX 
 
ขณะที่คาดว่า ช่องทีวีดิจิตอลแบบคมชัดสูง หรือ HD จะมีการแข่งขันสูงที่สุด เพราะถือเป็นทิศทางในอนาคตของโทรทัศน์ รวมทั้งการแข่งขันประมูลของเอกชนที่จะคึกคัก เพราะไม่มีใครอยากจะตกรถไฟขบวนนี้ แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วง คือ ช่องทีวีดิจิตอลประเภทสาธารณะ และช่องทีวีดิจิตอลประเภทชุมชน จะสามารถประสบความสำเร็จได้หรือไม่ แต่เชื่อว่า การประมูลทีวีดิจิตอลจะยังคงเดินหน้า เพราะนี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการโทรทัศน์ประเทศไทย
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog