ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
ซีรีย์ 'ฮอร์โมน' ดันแกรมมี่ขาดทุนลดลง
สิงห์ เอสเตท ปรับลดเป้ารายได้ทั้งปี
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
สิงห์ เอสเตท แย้ม มีโอกาสร่วมทุน CPN
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
สิงห์ เอสเตท ลุยแผนซื้อ-ควบรวมกิจการ
ไอคอนสยาม เตรียมเปิดห้างทาคาชิมาย่าสาขาแรกในไทย
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น
Dec 9, 2015 00:05

บริษัท สิงห์-ซางโกะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ยูกิ” ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งเป้ายอดขายปี หน้า (59)  300 ล้านบาท 

บริษัท  สิงห์-ซางโกะ จำกัด  ในเครือ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  เปิดตัว  ขนมข้าวอบกรอบยูกิ ผลิตภัณฑ์ตัวแรก   รุกตลาดขนมข้าวอบกรอบเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่ใช้นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ผสานกับวัตถุดิบที่ทำจากข้าวหอมมะลิของไทย มี 2 รสชาติ ได้แก่  รสสโนวี่ มิลค์ ที่เกิดจากเกล็ดหิมะที่ทำจากนมและน้ำตาลคุณภาพ และรสออริจินัล เกิดจากเกลือธรรมชาติชั้นดีจากญี่ปุ่น  มีขนาดบรรจุ 13,28 และ 57 กรัม ราคา 5 บาท 10 บาท และ 20 บาทตามลำดับ     

เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือวัยรุ่น ทั้งนักเรียน นักศึกษา และวัยเริ่มต้นทำงาน อายุ 15-25 ปี     โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คาดจะครอบคลุมทุกช่องทางจัดจำหน่ายภายในเดือนธันวาคมนี้   โดยจะมุ่งทำการตลาดแบบครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ภายใต้คอนเซปท์ "อร่อยสุดติ่ง ตัวจริงจากญี่ปุ่น"   ตั้งเป้ายอดขายในปี 2559 ที่ 300 ล้านบาท    ครองส่วนแบ่งตลาดให้ได้ 30% 

ปีที่ผ่านมา (57)  ตลาดขนมขบเคี้ยวมีมูลค่ารวม 29,000 ล้านบาท โดยสินค้าประเภทมันฝรั่งและขนมขึ้นรูปมีขนาดใหญ่สุด มีสัดส่วนถึง 60% ของตลาดรวม ส่วนขนมข้าวอบกรอบแม้จะมีสัดส่วน 3% หรือประมาณ 1 พันล้านบาท แต่มีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง   โดยโดโซะเป็นผู้นำตลาด มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 80% ตามมาด้วยชินมัย และแบรนด์อื่นๆ 

ยูกิเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัท สิงห์-ซางโกะ จำกัด หลังสิงห์เข้าร่วมทุนกับ บริษัท ซังโกะ เซกะ จำกัด ผู้ผลิตขนมข้าวอบกรอบ Sambe (เซมเบ้) ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และบริษัท เฮสโก ฟู้ด อินดัสทรี่จำกัด ซึ่งมีจุดแข็งด้านการผลิตสินค้าจากข้าวชั้นนำของโลก

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog