ไม่พบผลการค้นหา
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ รุกสปอร์ตมาร์เกตติ้ง
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
สำรวจงานโมบาย เอ็กซ์โป 2016...โปรไหนเด็ด
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
Habitat กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
LG เผยโฉม OLED TV สมาร์ททีวีจอโค้งอีกรุ่น
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
ALL THAI TAXI วิ่งให้บริการ 500 คัน ธ.ค.นี้
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
Oct 28, 2015 00:01

หลังจากคิทแคทชาเขียว กลายเป็นของฝากที่คนไทยซื้อมาจากประเทศญี่ปุ่น แต่หลังจากนี้ สามารถหาซื้อในไทยแล้ว โดยเนสท์เล่ คาดว่าจะทำรายได้ปีแรก 100 ล้านบาท และทำให้คิดแคทมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ 15% ของตลาดรวมช็อคโกแลตบาร์

บริษัท เนสท์เล่ไทย ได้นำคิทแคทชาเขียว วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว หลังใช้เวลากว่า 3 ปี  เพื่อพัฒนาสูตรทั้งรสชาติ และราคาให้เข้ากับไทย หลังก่อนหน้านี้ ในต้นปีที่ผ่านมา บริษัท อิออน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้นำเข้าคิทแคทชาเขียวของญี่ปุ่น มาจำหน่ายในแม็กซ์แว ลู โดยไม่ได้ผ่านเนสท์เล่ไทย

แต่คิทแคทชาเขียวที่จำหน่ายในไทย ไม่ได้นำเข้าจากญี่ปุ่น แต่ผลิตที่ประเทศมาเลเซีย รวมทั้งมีราคาต่ำกว่าการนำเข้าจากญี่ปุ่น โดยมีจำหน่าย 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 17 กรัม ราคา 20 บาท  35 กรัม ราคา 35 บาท  และ 136 กรัม ราคา 115 บาท

และ เลือกอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าใหม่นี้ และ สร้างคาแร็กเตอร์ "โรบอทกรีนที" เป็นมาสคอตประจำคิทแคทชา เขียว เพื่อสื่อสารความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านชาเขียวยุคใหม่ และความเป็นเทคโนโลยีแบบญี่ปุ่นด้วย

ตั้งเป้ารายได้จากคิทแคทชาเขียวในปีแรก100 ล้านบาท จากรายได้รวมของคิทแคท1,000 ล้านบาท และตั้งเป้ามีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น 4-5% จากเดิมที่มี 15% จาก ตลาดรวมช็อกโกแลตบาร์มูลค่า 5,000 ล้านบาท
สำหรับคิทแคท วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1935 หรือกว่า 80 ปี  โดยคิทแคทชาเขียวเป็นรสชาติที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ในญี่ปุ่น และเป็น Permanent Item หรือรสชาติถาวร โดยใน 1 วินาที จะมีคนกินคิทแคท 150 ชิ้นทั่วโลก และคิทแคทขนาด 4 แท่ง ขนาด 35 กรัม หรือเรียกว่า 4 Finger เป็นขนาดที่ขายดีที่สุดในไทย

Source
- https://www.facebook.com/KitKatThailand/photos_stream

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog