ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
เป๊ปซี่โค ปั้น 'อควาฟิน่า' ชิงแชมป์น้ำดื่ม
แสนสิริ คาดรายได้ 35,000 ล. หลังเปิด 19 โครงการใหม่
ไอคอนสยาม เตรียมเปิดห้างทาคาชิมาย่าสาขาแรกในไทย
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัว Line Sticker 'น้องฟ้าใส'
อสังหาฯ ภูเก็ต เริ่มฟื้นตัว
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวไก่ทอด 'ฮ็อท สตาร์'
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
แอร์เอเชีย เตรียมเปิดเส้นทางบินตรงไปบุรีรัมย์
'คาราบาวกรุ๊ป'เข้าตลาดหุ้นวันแรก
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
Nov 19, 2014 08:04

อดีตผู้บริหาร'เบียร์ช้าง'เปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพรสูตรจับเลี้ยงแบรนด์ 'เก๊กหล่อ' มีจุดขายที่ไม่มีส่วนผสมของชา และมีน้ำตาลน้อย ตั้งเป้าภายใน 3 ปีผลิตเครื่องดื่มชนิดอื่น 6-7 ชนิด และเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 5 ปี 

นายสรกฤต ลัทธิธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีสเพค วัน เบฟเวอเรจ จำกัด และอดีตผู้บริหารฝ่ายการตลาด'เบียร์ช้าง' เปิดเผยว่า ได้จัดตั้งบริษัท มีทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยเปิดตัว เครื่องดื่มสมุนไพรสูตรจับเลี้ยงแบรนด์ 'เก๊กหล่อ' ขวดเพ็ท ขนาด 330 มิลลิลิตร ราคา 18 บาท และสร้าง
เซกเมนต์ใหม่เพื่อรุกตลาดคือ 'เฮลท์ตี้ พลัส' เป็นสมุนไพรไม่มีชา ไม่มีคาเฟอีน หวานน้อย โดยว่าจ้างบริษัท ยูโรเปี้ยน ฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผลิต และบริษัท เพนส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดจำหน่าย โดยเน้นช่องทางโมเดิร์นเทรด 70%  และเทรดิชันนัลเทรด 30% ส โดยในปี 2558 จะเน้นขยายช่องทางเทรดิชันนัลเทรดมากขึ้น

โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือ เพศชาย-หญิงอายุ  25-35 ปี และกลุ่มผู้ใหญ่ที่รักสุขภาพ อายุ 36-40 ปี และใช้งบตลาดรวม 120 ล้านบาท และวางเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดใน
สิ้นปีหน้าที่ 5% จากตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรสุขภาพที่ 1 หมื่น 3 พันล้านบาท และที่ผ่านมาเติบโตกว่า 25% รวมทั้งการขยายตลาดในกลุ่มประเทศ CLMV โดยปีหน้าจะเริ่มทำตลาดลาวกับกัมพูชาก่อนด้วยการแต่งตั้งบริษัทท้องถิ่นเป็นผู้แทนจำหน่าย   รวมทั้งเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ในปีหน้า และวางเป้าหมายภายใน 3 ปี จะมีเครื่องดื่มทำตลาดไม่ต่ำกว่า 6-7 ชนิด รายได้รวม 1 พันล้านบาท และจะ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 5 ปี

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog