ไม่พบผลการค้นหา
โตโยต้า เปิดตัว All New SIENTA รั้งผู้นำตลาดเอ็มพีวี
ฮอนด้าปรับ 'โมบิลิโอ' 2016 ใช้ E85
ซูซูกิ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันยอดขาย 2.4 หมื่นคัน
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
ฮอนด้าเปิดตัว BR-V ราคา 5.93 แสนบาท
ยอดขายโตโยต้า 11 เดือน ทรุด 34.9%
วันสุดท้ายมอเตอร์ เอ็กซ์โป คึกคัก
โตโยต้า เตรียมหยุดผลิตพรีอุสในไทย 18 ก.ย.นี้
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
มาสด้า คงราคาขายปิกอัพบีที-50 โปร เท่าเดิม
มาสด้า 2 ดีเซล เครื่อง 1.5 ราคา 6 แสนกว่า
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
'นิสสัน' เตรียมรุกตลาดซูเปอร์คาร์ในไทย
มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่ เริ่มต้น 1.22 ล้านบาท
เศรษฐกิจชะลอไม่มีผลต่อ BMW
โตโยต้า เค.มอเตอร์ส เปิดประมูลรถใหม่ป้ายแดง
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
เตรียมเปิดตัว BMW M2 คูเป้ มี.ค.นี้
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
Mar 18, 2015 00:38

ซีพี เปิดตัว MG3 (เอ็มจีทรี) รุ่นแฮทช์แบคและรุ่นครอส เคาะราคาเริ่มต้นที่ 4 แสน 7 หมื่น 9 พันบาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ หรือ เจนวาย ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 5 พันคัน

บริษัท  เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว MG3 (เอ็มจี ทรี) รุ่นแฮทช์แบคและรุ่นครอส รถยนต์นั่งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด รองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี85

MG3(เอ็มจีทรี) ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มเจนวาย โดยเฉพาะกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน ที่ต้องการรถคู่ใจที่มีสมรรถนะสูงในราคาย่อมเยา  ลูกค้าจึงสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยจะเน้นการทำตลาดผ่านสื่อโฆษณา และการจัดโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพฯ  และต่างจังหวัด  ตั้งเ���้ายอดจำหน่ายในปีนี้ ไม่ต่ำกว่า 5,000 คัน

ส่วนราคาจำหน่าย MG3 แบ่งเป็นรุ่นแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ได้แก่ รุ่นซี หรือรุ่นเริ่มต้น ราคา 4 แสน 7 หมื่น 9 พันบาท

รุ่นดี หรือรุ่นกลาง 5 แสน 9 พันบาท  รุ่นเอ็กซ์ หรือรุ่นท็อป  ติดตั้งหลังคาซันรูฟ ราคา 5 แสน 9 หมื่น 5 พันบาท  และรุ่นครอส ซึ่งจะมีรุ่นท็อปเพียงรุ่นเดียว  ราคาเท่ากับรุ่นท็อปของแฮชแบคที่ 5 แสน 9 หมื่น 5 พันบาท  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog