ไม่พบผลการค้นหา
เกิดภาพถ่าย'ชวลิต ยงใจยุทธ'เข้าพิธีแต่งงานกับหญิงสาวคนใหม่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย โดยอดีตนายกฯ รับแต่งงานกับคนรักใหม่วัย 53 ปี จดทะเบียนสมรสแล้ว เผยหย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือมา 10 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก บ้านพลเอกชวลิต - อรทัย สรการยงใจยุทธได้โพสต์ภาพ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี และ น.ส.อรทัย สรการ เข้าพิธีมงคลสมรส พร้อมระบุข้อความว่า "สำคัญที่สุดสำหรับ เราใช้นามสกุลยงใจยุทธ 19/พค/2561"

ทั้งนี้ เว็บไซต์ข่าวสด ได้รายงานว่า น.ส.อรทัย อายุ 53 ปี เป็นบุตรสาวของนายนิพนธ์ สรการ อดีต ส.ว. และได้เปลี่ยนนามสกุลมาเป็น นางอรทัย ยงใจยุทธ เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยฝ่ายหญิงได้มอบพวงมาลัยให้พล.อ.ชวลิต และสวมนาฬิกาคู่กัน 

โดย พล.อ.ชวลิต ในวัย 86 ปี ระบุกับ 'ข่าวสด' ว่า ได้แต่งงานกับนางอรทัย จริง และได้หย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เป็นข่าว ซึ่งตนเองได้ย้ายออกจากบ้านพักซอยปิ่นประภาค และมาซื้อบ้านใหญ่ที่ย่านเกษตรนวมินทร์ เพื่ออยู่กินกับภรรยาคนใหม่ โดยคนรักคนใหม่เป็น คน จ.นครสวรรค์ ดูแลตนในช่วงที่สุขภาพไม่แข็งแรง

ด้าน วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ในงานวันเกิด พล.อ.ชวลิต เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.อรทัย สรการ เคียงข้างตลอด 

"บิ๊กจิ๋ว รับ มีภริยาใหม่ อยู่ด้วยกันมา เป็น10ปีแล้ว แยกทางหญิงหลุยส์ แล้ว และย้ายออกมาจากบ้านปิ่นประภาคม นานแล้ว...แต่ชี้ ภาพในเพจ จากคนไม่หวังดี" วาสนา ระบุ

'ประยุทธ์' ขอให้ 'ชวลิต' โชคดี

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี iระบุถึงกรณีโซเชียลมีเดียเผยภาพของ พล.อ.ชวลิต เข้าพิธีสมรสกับนางอรทัย โดยนายกรัฐมนตรีแสดงอาการแปลกใจ ก่อนจะกล่าวว่า "บิ๊กจิ๋ว นะเหรอ แต่งกับใคร ใช่คนที่ดูแลหรือเปล่า ใช่คนที่ไปตั้งพรรคการเมืองหรือไม่" ก่อนจะขอดูภาพจากโทรศัพท์มือถือของผู้สื่อข่าว โดยหลังจากเห็นภาพพล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า "ขอให้โชคดี" 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากมีแบบนี้บ้างหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ หยุดคิด ก่อนหันมาพูดกับผู้สื่อข่าวว่า "คุณพูดอะไร ที่มันอันตราย"


ชวลิต ยงใจยุทธ 0518_Sek_04.jpg

( พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนางอรทัย ร่วมยืนรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนั้น)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง