ไม่พบผลการค้นหา
'อนุทิน' ควง 'เนวิน' ตรวจความพร้อมสนามช้าง อารีน่า รอต้อนรับการมาเยือนของนายกฯ พร้อมคณะ ที่เตรียมจะมาตรวจราชการพร้อมประชุม ครม.นอกสถานที่ 7 - 8 พ.ค.นี้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเดินกับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยตรวจสถานที่จัดงานต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมระบุข้อความว่า ตรวจความเรียบร้อยครั้งสุดท้ายก่อนการมาเยือนบุรีรัมย์ของคณะรัฐมนตรี สถานที่แห่งนี้จะเป็นที่ที่นายกรัฐมนตรีและประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์จะได้พบปะกันอย่างใกล้ชิดในวันจันทร์ที่ 7 พค ตอนบ่ายๆ

สำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2561 ระหว่างวันที่ 7-8 พ.ค.นี้ โดยวันที่ 7 พ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะจะตรวจราชการที่ จ.สุรินทร์ ก่อน โดยเยี่ยมจุดผ่านแดนถาวรช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ พร้มเยี่ยมชมหมู่บ้านทอผ้าไหมยกทองโบราณบ้านท่าสว่าง หมู่ 1 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์

ประยุทธ์ ไทยนิยม 0180322033920.jpg


จากนั้นในช่วงบ่ายวันที่ 7 พ.ค. นายกรัฐมนตรีจะพบปะประชาชน ที่สนามช้าง อารีน่า พร้อมตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 รายการ PTT Thailand Grand Prix ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 

ส่วนช่วงเย็นวันเดียวกัน นายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมถนนคนเดินเซาะกราว เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ (Sroew Ground Walking Street) ถนนสายวัฒนธรรมที่ได้รับรางวัลการบริหารจัดการชุมชนและสิ่งแวดล้อม ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

ส่วนกำหนดการวันที่ 8 พ.ค. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 (นครชัยบุรินทร์ : นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์) ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และ เวลา 10.30 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2561 ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม นายกรัฐมนตรี และคณะ จะเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยววิถีไทย (Homestay) บ้านสนวนนอก ซึ่งเป็นหมู่บ้านชุมชนโบราณที่ดำรงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ตามแบบวิถีชุมชนเขมร และมีการจัดการด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของบุรีรัมย์ และเดินทางไปตรวจเยี่ยมท่าอากาศยานบุรีรัมย์ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร