ไม่พบผลการค้นหา
เพลง Fake Love และ Singularity จากอัลบัม Love Yourself: Tear ของวง BTS และเพลง DDU-DU DDU-DU จากอัลบัม Square Up ของวง BLACKPINK เป็นผลงานของศิลปินเอเชียที่ติดอันดับเพลงยอดเยี่ยม 2018 ของสื่อสหรัฐฯ

จอน คารามานิกา นักวิจารณ์เพลงป็อปของหนังสือพิมพ์ The New York Times หนังสือพิมพ์ชื่อดังของนิวยอร์ก เปิดเผยรายชื่อเพลงยอดเยี่ยมประจำปี 2018 ซึ่งในปีนี้ มีรายชื่อเพลงของศิลปินเคป๊อปติดอันดับท่ามกลางรายชื่อเพลงศิลปินระดับโลก

บทเพลงที่ติดอันดับ ได้แก่ Fake Love และ Singularity ของวง BTS จากอัลบั้ม Love Yourself: Tear ติดในอับดับที่ 20 โดยวง BTS เป็นศิลปินเพลง KPOP ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งเพลง Fake Love เพิ่งได้นำไปโชว์ในงานประกาศรางวัล 2018 Billboard Music Awards และรายการทอล์กโชว์อย่าง The Ellen DeGeneres Show และ The Late Late Show with James Corden เป็นเพลงที่ชาวอเมริกา รู้จักกันเป็นอย่างดี

ส่วนเพลง Singularity ซึ่งเป็นเพลงโซโล่ของ V เป็นบทเพลงที่ได้รับการการันตีจากสื่อในต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Guardian, Spin.com และ Pitchfork

ขณะที่เพลงฮิตของเกิร์ลกรุ๊ป วง BLACKPINK เพลง DDU-DU DDU-DU จากอัลบั้ม Square Up ติดอันดับที่ 31 บทเพลงนี้เป็นที่นิยมไปทั่วโลก และในอเมริกา โดยอยู่ในชาร์ตเพลงฮิต อย่าง US Billboard Hot 100 ในอันดับที่ 55 และได้รับการพูดถึงโดยนิตยสารระดับโลกอย่าง Forbes

ภาพ facebook : BTS official,Blackpink Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: