ไม่พบผลการค้นหา
มิสไทยแลนด์เวิลด์ เข้ารอบ 2 กิจกรรม Head to Head Challenge เตรียมลุ้นเข้ารอบสุดท้ายฟาสแทร็ก Beauty with a Purpose ในการประกวดมิสเวิลด์ 2018 ที่ประเทศจีน

นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเก็บตัวเพื่อเข้าประกวดมิสเวิลด์ 2018 ที่เมืองซานย่า ประเทศจีน โพสต์คลิปวีดิโอผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว 'Nicolene.pb' ขอบคุณแฟนนางงามไทยที่ให้กำลังใจและร่วมโหวตให้เธอได้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายของการแข่งขันรอบ Head to Head Challenge ซึ่งวันนี้เธอจะแข่งขันรอบ 2 โดยการจับคู่กับนางงามจากประเทศบัลแกเรีย เพื่อแข่งกันนำเสนอโครงการ Beauty with a Purpose ผู้ชนะ 10 คนจากรอบนี้จะเข้าสู่รอบสุดท้ายอัตโนมัติ

โดยในรอบนี้ นิโคลีน นำเสนอโครงการ 'Love for All' คือการเปิดโรงเรียนทางเลือกและฝึกอาชีพเพื่อเด็กพิการและออทิสติก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้องชายของเธอ แม้ว่าเขาจะมีพัฒนาการทางสมองช้ากว่าคนในรุ่นเดียวกัน แต่มีความสามารถเฉพาะทางที่เหนือกว่าคนอื่น เธอจึงเชื่อในการพัฒนาศักยภาพของบุคคลเหล่านี้

นอกจาก Beauty with a Purpose แล้ว การประกวดมิสเวิลด์ 2018 ยังมีการแข่งฟาสแทร็กเข้ารอบสุดท้ายอื่นๆ ได้แก่ ท็อปโมเดล, ทาเลนต์, มิสสปอร์ต, มิสมัลติมีเดีย, พีเพิลชอยส์ ซึ่งประเภทที่ยังไม่ประกาศผลคือ มิสมัลติมีเดีย และพีเพิลชอยส์ ดังนั้นคนไทยยังสามารถโหวตให้เธอได้เข้ารอบ 'พีเพิลชอยส์' ได้ด้วย 4 ช่องทางดังนี้ 

1.เว็ปไซด์ Miss World https://www.missworld.com  แล้วเข้าไปกด vote ให้นิโคลีน โดยลงทะเบียนง่ายๆ กดตรงมุมขวาบนรูปตัวคนแล้วกดลงทะเบียนผ่าน facebook หรือจะกรอกอีเมลล์ จากนั้นเลือก Thailand แล้วกด Vote 

2. โหวตผ่าน Model Power Live – https://nsvote.onemyair.com/en/?id=1 โดย คลิกที่ลิงค์, เลือกผู้เข้าประกวด และคลิกไลค์

3. Application Mobstar ดาวน์โหลดแอปฯ Mobstar เซิร์ทชื่อนิโคลีน แล้วสไลด์ Yes เพื่อเป็นการโหวต 

4. ไลค์ & แชร์ผ่าน https://www.facebook.com/MissWorldThailand/ เข้าไปกระหน่ำไลท์ แชร์ คอมเม้น ทุกสิ่งอย่างที่เพจอัพเดทตลอดเวลา 

การประกวดมิสเวิลด์ 2018 รอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย