ไม่พบผลการค้นหา
ส.ส.ก๊วน 4 กุมาร จุดไฟ พปชร.โพสต์เดือดบี้ 'Big eyes-botox' เนรคุณผู้มีพระคุณ หักหลังเพื่อน จะฝากความหวังได้หรือไม่

รอยร้าวในพรรคพลังประชารัฐ กลับมาทวีความขัดแย้งอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้แกนนำพรรคอย่าง 'สมศักดิ์ เทพสุทิน' จะออกมาสยบข่าวว่ายุติศึกไปแล้ว ภายหลังการเลือกกรรมการบริหารพรรคใหม่ โดยไร้ชื่อก๊วน 4 กุมาร เด็กในคาถานายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี

แต่ทว่าล่าสุดวันนี้ ( 4 ก.ค.) นายสันติ กีระนันทน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กลุ่ม 4 กุมาร ที่ไร้ชื่อกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "การศึกษาสูง ไม่สามารถยกระดับจิตใจที่ต่ำตมให้สูงขึ้น เช่นเดียวกับเสื้อผ้าอาภรณ์เครื่องสำอาง Botox และ Big eyes ไม่สามารถปกปิดสันดานต่ำทราม"

โดยก่อนหน้านี้ นายสันติ โพสต์ ว่า "คนที่เนรคุณผู้มีพระคุณ คนที่หักหลังเพื่อน เพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการเป็นคนที่จะฝากความหวังไว้ได้หรือไม่ครับ”

S__6438957.jpgS__6438958.jpg

ทั้งนี้ นายสันติ กีระนันทน์ เป็นอดีตรองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) มีความเชี่ยวชาญด้านตลาดหุ้นตลาดตราสารหนี้ เป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยเอกชน ก่อนลาออกมาร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐและร่วมทำนโยบายพรรค โดยในการเลือกตั้งเมื่อ มี.ค. 2562 นายสันติ เป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับที่ 6 ของพรรคพลังประชารัฐ

อ่านเพิ่มเติม