ไม่พบผลการค้นหา
Day Break - Gotcha!mall กาชาปองออนไลน์รับส่วนลดพิเศษ - Short Clip
World Trend - ตลาดกัญชาสร้างงานชาวอเมริกันกว่า 2 แสนราย - Short Clip
World Trend - ​'กวางนาระ' ทำร้ายนักท่องเที่ยวเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นเผชิญวิกฤติอัตราเกิดน้อยเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - ธุรกิจกัญชาบูม มีแรงงานมากกว่าสาธารณสุข - Short Clip
World Trend - Nintendo Switch รุ่นใหม่ยังไม่มาในเร็วๆ นี้ - Short Clip
World Trend - อินเทลบรรลุเป้า 'ความหลากหลายด้านกำลังคน' - Short Clip
World Trend - ในอีก 2 ปี 83% ของงานองค์กรจะอยู่ใน 'คลาวด์' - Short Clip
World Trend - EU หนุนรถบรรทุกให้ลด CO2 ลง 35% ในปี 2030 - Short Clip
World Trend - ฝรั่งเศสทดสอบ ‘ซี บับเบิ้ล’ แท็กซี่ลอยน้ำรุ่นใหม่ - Short Clip
World Trend - 'ยอดรีช' เฟซบุ๊กตกกระทบการตลาดทั่วโลก - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นมุ่งแก้ปัญหาฆ่าตัวตายอย่างจริงจัง - Short Clip
World Trend - ซาอุดีฯ เตรียมเปิดโรงหนังในรอบ 35 ปี - Short Clip
World Trend - Samsung พัฒนาสมาร์ตโฟนพับหน้าจออีก 2 รุ่น - Short Clip
World Trend - วิตามินเสริมไม่ช่วยทำให้หัวใจแข็งแรง - Short Clip
World Trend - สหราชอาณาจักรเตรียมติดตั้งเน็ตความเร็วสูงทุกครัวเรือนในปี 2033- Short Clip
World Trend - คนญี่ปุ่นรุ่นใหม่ 1 ใน 4 ยัง 'เวอร์จิน' - Short Clip
World Trend - ยอดขายหูฟังไร้สายจะแตะ 129 ล้าน ในปี 2020 - Short Clip
World Trend - เทรนด์การดื่มไวน์กำลังมาแรงในจีน - Short Clip
World Trend - ชาวอังกฤษเที่ยวแพงขึ้นหลังมติ 'เบร็กซิต' - Short Clip
World Trend - 'ก็อทช่า มอลล์'​ แอปฯ ชอปปิง เน้นอัลกอริทึมเอไอ - Short Clip
Sep 6, 2018 16:31

ปัจจุบัน มีเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ทำให้ทุกคนสามารถชอปปิงได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยล่าสุด 'Gotcha!mall (ก็อทช่า มอลล์)' เว็บแอปพลิเคชันชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น​ ได้มาเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมนำอัลกอริทึมเอไอมาช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า

เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ​ 'Gotcha!mall (ก็อทช่า มอลล์)' เว็บแอปพลิเคชันชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น​ โดยรวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นในรูปแบบคูปองออนไลน์​ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่และช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง​ พร้อมสร้างโอกาสและความได้เปรียบด้านการแข่งขันทางธุรกิจ​การชอปปิงออนไลน์ที่กำลังมาแรงในยุคนี้

สำหรับจุดเด่นของ Gotcha!mall อยู่ที่การนำเทคโนโลยี Progressive Web Application ซึ่งเป็นการทำเว็บไซต์ให้ออกมาคล้ายแอปพลิเคชัน พร้อมนำอัลกอริทึมเอไอมาช่วยในการวิเคราะห์พฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภค เพื่อที่จะได้จัดการแผนการตลาดที่เหมาะสมกับลูกค้าต่อไป โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งเพศชายและหญิง อายุระหว่าง 18-50 ปี ในกรุงเทพฯ ซึ่งบริษัทตั้งเป้าไว้ว่าจะขยายพื้นที่ให้บริการทั้งในญี่ปุ่น อาเซียน รวมถึงจีนและไต้หวัน พร้อมทั้งจะมุ่งเป็นแพลตฟอร์ม Omni Channel ซึ่งสื่อสารกับลูกค้าได้หลายช่องทาง ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียให้ได้

ปัจจุบัน Gotcha!mall ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นและไต้หวัน โดยมีอัตราการเติบโตของการใช้งานอยู่ที่ 332.1 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2017-2018 ซึ่งจากปัจจัยความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้บริษัทเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ธุรกิจค้าปลีกและอุตสาหกรรมออนไลน์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นฮับของภูมิภาคอาเซียน และคนไทยยังนิยมการชอปปิงออนไลน์ พร้อมตั้งเป้ามียอดผู้ใช้งานในไทยประมาณ 3 ล้านยูสเซอร์ และมีร้านค้าเข้าร่วมกว่า 2 หมื่นร้าน ภายในปี 2020

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog