ปัจจุบัน มีเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ทำให้ทุกคนสามารถชอปปิงได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยล่าสุด 'Gotcha!mall (ก็อทช่า มอลล์)' เว็บแอปพลิเคชันชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ได้มาเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมนำอัลกอริทึมเอไอมาช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า
เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ 'Gotcha!mall (ก็อทช่า มอลล์)' เว็บแอปพลิเคชันชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น โดยรวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นในรูปแบบคูปองออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่และช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง พร้อมสร้างโอกาสและความได้เปรียบด้านการแข่งขันทางธุรกิจการชอปปิงออนไลน์ที่กำลังมาแรงในยุคนี้
สำหรับจุดเด่นของ Gotcha!mall อยู่ที่การนำเทคโนโลยี Progressive Web Application ซึ่งเป็นการทำเว็บไซต์ให้ออกมาคล้ายแอปพลิเคชัน พร้อมนำอัลกอริทึมเอไอมาช่วยในการวิเคราะห์พฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภค เพื่อที่จะได้จัดการแผนการตลาดที่เหมาะสมกับลูกค้าต่อไป โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งเพศชายและหญิง อายุระหว่าง 18-50 ปี ในกรุงเทพฯ ซึ่งบริษัทตั้งเป้าไว้ว่าจะขยายพื้นที่ให้บริการทั้งในญี่ปุ่น อาเซียน รวมถึงจีนและไต้หวัน พร้อมทั้งจะมุ่งเป็นแพลตฟอร์ม Omni Channel ซึ่งสื่อสารกับลูกค้าได้หลายช่องทาง ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียให้ได้
ปัจจุบัน Gotcha!mall ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นและไต้หวัน โดยมีอัตราการเติบโตของการใช้งานอยู่ที่ 332.1 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2017-2018 ซึ่งจากปัจจัยความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้บริษัทเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ธุรกิจค้าปลีกและอุตสาหกรรมออนไลน์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นฮับของภูมิภาคอาเซียน และคนไทยยังนิยมการชอปปิงออนไลน์ พร้อมตั้งเป้ามียอดผู้ใช้งานในไทยประมาณ 3 ล้านยูสเซอร์ และมีร้านค้าเข้าร่วมกว่า 2 หมื่นร้าน ภายในปี 2020