ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - สงครามการค้ากระทบอุตสาหกรรมการบินโลก - Short Clip
World Trend - รถยนต์ไฟฟ้าไม่ใช่ยาครอบจักรวาล - Short Clip
World Trend - มาเลเซียจะกลับมาเป็น 'เสือแห่งอาเซียน' ใน 3 ปี - Short Clip
World Trend - ชนชั้นกลางจีนไม่มีลูกคนที่ 2 เพราะค่าใช้จ่ายสูง - Short Clip
World Trend - ​'กวางนาระ' ทำร้ายนักท่องเที่ยวเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ภาษีโซดาช่วยลดการบริโภค - Short Clip
World Trend - MINI เปิดตัวรถรุ่นคลาสสิกแบบใช้ไฟฟ้า 100% - Short Clip
World Trend - กินยาโรคซึมเศร้าระยะยาวเสี่ยงสมองเสื่อม - Short Clip
World Trend - ตลาดกัญชาสร้างงานชาวอเมริกันกว่า 2 แสนราย - Short Clip
World Trend - อัตราเกิดใน 'ญี่ปุ่น' ต่ำเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - เด็กไทยเสี่ยงภัยออนไลน์เกินค่าเฉลี่ยโลก - Short Clip
World Trend - ฮาเลย์ฯ เตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าปี 2019 - Short Clip
World Trend -​ 'ปารีส' ห้ามรถเก่าเข้าเมือง แต่ 'มาดริด' ยกเลิกแผนนี้ - Short Clip
World Trend - ​Google จ่ายค่าแรง 'ผู้ชาย' น้อยกว่า 'ผู้หญิง' - Short Clip
World Trend - ความนิยม 'หุ่นยนต์' ในจีน- Short Clip
World Trend - 3 วิธีแก้มือ เพิ่มยอดขาย-เรียกความเชื่อมั่นคืนสู่ 'แอปเปิล' - Short Clip
World Trend - เน็ตฟลิกซ์เลิกรับค่าสมาชิกบางส่วนผ่านไอโอเอส ​- Short Clip
World Trend - เทรนด์การกินทำให้คนทำอาหารหลายรอบในหนึ่งมื้อ - Short Clip
World Trend - สถิติ ความก้าวหน้า และความถดถอยของซูเปอร์โบวล์ 2019 - Short Clip
World Trend - ยอดขายหัวเว่ยทะลุแสนล้าน แม้ถูกกีดกันจากทั่วโลก - Short Clip
World Trend - ชาวอังกฤษเที่ยวแพงขึ้นหลังมติ 'เบร็กซิต' - Short Clip
May 18, 2018 09:51

บริษัททัวร์ชื่อดังของอังกฤษ เผยข้อมูลว่าชาวอังกฤษต้องจ่ายเงินในการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่มีการลงประชามติออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป

'โทมัส คุก (Thomas Cook)' บริษัททัวร์ชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยข้อมูลว่า ค่าเงินปอนด์ที่อ่อนค่าลงหลังการลงประชามติออกจากการเป็นสมาชิกสหภพยุโรป หรือ เบร็กซิต ทำให้ชาวอังกฤษต้องจ่ายเงินในการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6 เปอร์เซ็นต์ โดยการท่องเที่ยวในเส้นทางยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ ราคาเพิ่มขึ้น 4 เปอร์เซ็นต์

เมื่อพิจารณาข้อมูลการท่องเที่ยวของชาวอังกฤษ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 เป็นต้นมา จนถึงเดือนมีนาคม 2018 พบว่าลูกค้าเลือกที่จะเที่ยวตุรกีและแอฟริกาเหนือเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเส้นทางท่องเที่ยวอังกฤษ-ตูนีเซีย เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ 3 ปีก่อน มีนักท่องเที่ยวอังกฤษ 30 คน เสียชีวิตจากเหตุก่อการร้าย

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังมีผลประกอบการที่ดีต่อเนื่อง มีรายได้เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าน่าพอใจ และหลังจากนี้ยังเตรียมเปิดบริการที่พักของตัวเองเพิ่ม ภายใต้ชื่อโรงแรม Cook’s Club ในช่วงซัมเมอร์ 2019 ด้วย โดยจะเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ชอบท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ในราคาย่อมเยา


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog