ไม่พบผลการค้นหา
สารคดีหอมกรุ่น
Dec 4, 2013 13:38
รายการ BookGuide ประจำวันที่ 4 ธันวาคม 2556
 

เนื่องจากจะถึงวันพ่อแห่งชาติของปวงชนชาวไทยแล้ว ทางรายการเลยขอแนะนำหนังสือที่คนไทยควรมีไว้อ่านกัน กับ  "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กับคณะองคมนตรี "  พ็อคเก็ตบุ๊คส์ที่เราจะได้รู้ลงลึกเกี่ยวกับเรื่องราวของพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผ่านองคมนตรีแต่ละท่านที่ได้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับท่าน ...

 

ส่วนช่วงถัดมาลงลึกถึงเรื่องราวของอาหารที่อยู่คู่กับบ้านเมืองไทยมานานแสนนาน กับแกงไทย  อ๊ะ!! ต้องขอบอกไว้ก่อนว่านี้ยังเป็นรายการ BookGuide อยู่นะคะ  เพียงแต่ว่าเรื่องราวที่เราจะมาพูดคุยกันนั้นมาจากหนังสือที่เรียกได้ว่ารวบรวมเรื่องราวของแกงไทยไว้อย่างมากมาย ทั้งข้อมูลเรื่องราว รวมไปถึงสูตรแกงแต่ละอย่าง ที่บอกได้คำเดียวว่า น่าสนใจมาก

 

จ่ากนั้นในช่วง  MustRead ได้รับเกียรติจากอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร GM นักเขียน นักแปล มารื้อตู้หนังสือเลือกหนังสือมาแนะนำกัน จะเป็นเรื่องราวแบบไหน และน่าสนใจอย่างไร ต้องติดตามค่ะ (แต่ขอแอบบอกว่าเรื่องราวสนุกมาก)

 

ปิดท้ายของสัปดาห์นี้กับภาคที่ 3 ของวรรณกรรมเยาวชนชุด THE GIVER เรื่องราวสะท้อนความเป็นโลกมนุษย์ที่เราอาศัยอยู่ใกล้ถึงจุดจบกันแล้ว  ห้ามพลาดความสนุกนี้เด็ดขาดค่ะ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog