ไม่พบผลการค้นหา
'โคตรประหยัด ขจัดอ้วน' โดยจอห์น วิญญู
Dec 11, 2013 14:20
รายการ Book Guide ประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2556 
 
วันนี้ใครที่เคยลองพยายามจะแยกทางกับไขมันที่สะสมไว้ใช้ทั้งปีภายในร่างกายมาแล้วแต่ไม่ประสมผลสำเร็จ ลองหันมาดูวิธีที่พิธีกรมาดกวน ขวัญใจวัยรุ่นอย่างจอห์น วิญญู ใช้กันดูค่ะ กับผลงานเล่มล่าสุดที่ถ่ายทอดออกมาจากดประสบการณ์จริงจริง No App ใดๆทั้งสิ้น  ที่ไม่รับประกันความสนุก แต่ไม่รับประกันความผอม เพราะทุกอย่างอยู่ที่คุณ
 
สำหรับช่วงแรกของรายการนำเสนอร้านหนังสือสำหรับครอบครัวและน้องๆหนูๆแห่งแรกของประเทศกัน กับร้านแว่นแก้ว ที่รวบรวมหนังสือ และสื่อความรู้ของเด็ก และเยาวชนไว้อย่างมากมายด้วยกันทั้งภาษาไทย และต่างประเทศ ที่แค่เดินผ่านหน้าร้านก็อยากจะแวะเข้าไปย้อนวัยกันเลยทีเดียว  บรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปติดตามด้วยตัวเองเลยค่ะ
 
ส่วนในช่วง Mustread หยิบหนังสือที่ระลึก 80 ปี ส.ศ.ษ. เป็นการถอดบทสัมภาษณ์ระหว่างสุลักษณ์  ศิวรักษ์ กับภิญโญ ไตรสุริยะธรรมมา จากช่วงหนึ่งของรายการที่มีชื่อว่า คนเก่าเล่าเรื่อง รวมไปถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้รู้ทั้ง 2 ท่านสนใจ ที่จะไม่เครียดและซีเรียสเหมือนบทสัมภาษณ์อื่นๆ อย่างแน่นอน
 
ปิดท้ายด้วยการปิดตำนานดิสโทเปีย ที่ในเล่มที่ 4 นี้จะเป็นการรวมตัวละครทั้งหมด และหนทางในการเลือกเดินของแต่ละคน รวมถึงความเป็นไปของโลกอีกด้วย เรื่องราวความสนุกของวรรณกรรมเยาวชนชุด The Giver ได้เดินทางมาถึงจุดจบแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog