ไม่พบผลการค้นหา
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
15 House Studio คู่เดียวจบครบทุกงาน
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
ME by TMB ธนาคารในมือคุณ
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
เปิดแผนลงทุนอสังหาฯ Richy Place
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
3 ค่ายมิอถือ เปิดจองซื้อ iPhone 7 - 7plus 14 ต.ค.นี้
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
Aug 20, 2013 11:17

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2556

ในช่วงหลายปีผ่านมา เครือสหพัฒน์ ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของไทยต้องการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าในเครือให้มากขึ้น ซึ่งมีทั้งการปรับปรุงร้าน 108 ช้อป และการซื้อไลเซ่นซูเปอร์มาร์ทหลายร้าน เช่น ร้านดรักสโตร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง "ซูรูฮะ" บริษัทขนาดใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของธุรกิจดรักสโตร์ในญี่ปุ่น หลังจากสำรวจพบว่าเทรนด์การรักสุขภาพยังคงเติบโตไม่หยุดและมีการแข่งขันสูง ไปติดตามซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ที่เจพาร์ค ศรีราชา ซึ่งถือเป็นร้านซูรูฮะใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน และแผนการรุกตลาดของซูรูฮะในไทย 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog