รายการ Voice Market ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2556
ME By TME ทำเอง...ได้มากกว่า ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงเท่านั้น แต่"รัชดา เสริมศิลปกุล" ผู้อำนวยการการตลาดและผลิตภัณฑ์ ME By TMB จะมาเผยถึงการสร้างแบรนด์ที่แตกต่างจากธนาคารทหารไทย ที่ไม่มีสาขาจำนวนมาก แต่ใช้การทำธุรกรรมออนไลน์ ทำให้มีต้นทุนต่ำ เปลี่ยนเป็นดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงขึ้น แม้จะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่คนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน หรือ Trend Setter จนทำให้ ME By TMB กลายเป็นชื่อธนาคารที่คนรุ่นใหม่นึกถึง และสะท้อนไปถึงความทันสมัยของธนาคารทหารไทย