ไม่พบผลการค้นหา
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
Line Marketing
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ยุทธศาสตร์รัฐบาลเพื่อประชาชน
ปรับขึ้นค่าแรง 300 บาทมีผลแล้ว
ทำความรู้จัก...แบรนด์ 'ละมุน'
7 ประเภทของ Fans ใน Facebook
เม็ดเงินโฆษณาผ่านสื่อดิจิตอล โตต่อเนื่อง
เฮียจกโต๊ะเดียว สร้างจุดต่างบวกอาหารอร่อย
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
ไทยเทพรส อีกก้าวสู่ความมั่นคง
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
วิถี..สร้างนวัตกรรมเอสเอ็มอี
Jul 5, 2013 11:15

รายการ Voice market ประจำวันที่ 5 กรกฎาคม 2556

สินค้าที่มีมากมายในท้องตลาด มีทั้งสินค้าใหม่ และสินค้าที่มีความคล้ายคลึงกัน  ทำให้ผู้ซื้อเกิดความลำบากใจในการเลือกซื้อสินค้าแต่ละชิ้น จนต้องเอาปัจจัยด้านราคามาประกอบการพิจารณาซื้อสินค้า  ทำให้ผู้ประกอบการต้องลดราคาสินค้าเพื่อแข่งขันกับรายอื่น  จนขาดทุนและล้มหายตายไปจากระบบเศรษฐกิจ  สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ในสังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  เป็นหน่วยงานหนึ่งที่เป็นจุด "เชื่อมต่อ" ผลงานวิจัยดีๆจากสถาบันการศึกษาต่างๆ มาประยุกต์ใช้จริงกับสินค้า  เพื่อสร้างสินค้าที่มีความใหม่  แตกต่างจากตลาด และยังสามารถเพิ่มมูลค่าสินค้าได้ (Value Added) ได้อีกด้วย  โดยในแต่ละปี สำนักงานงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ได้รับการจัดสรรงบประมาณ กว่า 300 ล้านบาท ในการแบ่งให้ผู้ประกอบการที่มีความสนใจนำนวัตกรรมไปปรับใช้กับสินค้าของตัวเอง  โดยผู้ประกอบการต้องคิดค้น 1.สินค้าใหม่ 2.มีแผนธุรกิจ 3.มีแผนการตลาด นำไปเสนอต่อสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ จากนั้นทีมงานจะพิจารณาเพื่อสนับสนุนงบประมาณแบบรายต่อรายไป

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog