ไม่พบผลการค้นหา
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
Celebrity Endorsement : การตลาดดารา
โรงเรียนนานาชาติแบรนด์ไทย สู้แบรนด์นอก
วิถี..สร้างนวัตกรรมเอสเอ็มอี
facebook มีแนวคิดเพิ่มปุ่มที่มากกว่า like
7 ชนชั้นในอังกฤษที่ยังมีอยู่
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
เทียบคุณสมบัติ iPhone7 กับแอนดรอยด์รุ่นเรือธง
Facebook อาจรู้จักเรา มากกว่าคนในครอบครัว
เม็ดเงินโฆษณาผ่านสื่อดิจิตอล โตต่อเนื่อง
เพิ่ม Value ข้าวไทย สู่เครื่องดื่มให้พลังงาน
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
การตั้งราคาสินค้า
7 ประเภทของ Fans ใน Facebook
Jul 31, 2013 11:19

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2556

เจ้าของแบรนด์ไม่ว่ารายเล็กหรือรายใหญ่  ทั้งในและต่างประเทศ ต่างสร้าง Fanpage เพื่อหวังผลติดต่อกับลูกค้า   และขายสินค้าให้มากขึ้น  ซึ่งเจ้าของแฟนเพจหรือเจ้าของสินค้าต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหว  การโพสข้อความระหว่างผู้ที่ชื่นชอบสินค้า และผู้ที่เกลียดชังสินค้า  เพราะจะมีผลต่อยอดขายสินค้าโดยตรง ซึ่งเวบไซต์ Reachlocal.comได้แบ่งกลุ่มแฟนเพจไว้ 7 ประเภท ได้แก่ 1.The Quiet Follower (กลุ่มแฟนเพจ ไม่แสดงออก)  2.The Casual Liker (กลุ่มที่ชอบ กด Like และซื้อสินค้า) 3.The Deal Seeker (กลุ่มที่ศึกษาข้อมูลเพจกับเพจอื่น เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุด) 4. The Unhappy Customer (กลุ่มต่อต้านสินค้าและสร้างกระแสให้คนไม่ชอบตาม)  5.The Ranter (กลุ่มที่เกลียดสินค้าเราเข้าไส้ Admin เพจไม่ควรยุ่งกับคนกลุ่มนี้) 6.The Cheerleader (กลุ่มแฟนตัวจริง ออกแนวคลั่งไคล้) 7.The Loyal FAN (กลุ่มแฟนตัวจริงและภักดีต่อสินค้า)

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog