ไม่พบผลการค้นหา
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
LINE แจงไม่เก็บค่าบริการ ยันใช้ได้ฟรี
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
Marketing Trend 2013
​เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE 'รักษ์ยิ้ม ดุ๊กดิ๊ก'
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
ทำความรู้จัก...แบรนด์ 'ละมุน'
Apple กับการฟื้นตลาด PC
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Political Marketing เมื่อการเมืองใช้การตลาดนำ
การตลาดแบบร้าน Super Cheap
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
Crisis Management : ฝ่ามรสุมด้วยกลยุทธ์สื่อสาร
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Line Marketing
Aug 23, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2556

การทำ Account Official Line หนึ่งแบรนด์  ใช้งบประมาณ 2 - 5 ล้านบาท  แต่ในหนึ่ง  Account  สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ถึง 2 ล้านคน เมื่อคำนวนต้นทุนการทำต่อการเข้าถึงผู้บริโภคต่อราย  พบว่า มีต้นทุนในการทำการตลาดรูปแบบนี้เพียง 2.50 บาท/คน เท่านั้น ซึ่งนักการตลาด "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" มองว่า "คุ้มแแสนคุ้ม" เพราะที่ผ่านมามีการเก็บสถิติพบว่า เพียง 399 วันของการเปิดให้บริการ Line สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ถึง 50 คน ซึ่งในส่วนของผู้บริโภคคนไทยที่มักจะ Block ออฟฟิศเชียลแอคเคาท์ไลน์ เพียงเพื่อเอาสติ๊กเกอร์นั้น นักการตลาดบอกว่า  เจ้าของแบรนด์ต้องส่งข้อมูลในปริมาณที่พอดี ไม่เปรอะ และต้องให้สิทธิประโยชน์กับผู้บริโภคเต็มที่

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog