ไม่พบผลการค้นหา
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
คาดนักท่องเที่ยวเข้าไทยปีนี้แตะ 26 ล้านคน
วิเคราะห์ตลาดรถยนต์อาเซียนกับ JD Power
วางแผนการเงินกับนักลงทุนรุ่นใหม่
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
กลยุทธ์สร้างความประทับใจลูกค้า
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ปรับโครงสร้างราคา LPG เพื่อความเป็นธรรม
KMP บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
Bangkok International Motor Show 2013 - รถเก๋ง-รถหรูมาแรง
กลยุทธ์สร้างความแตกต่างสินค้า
ปรับโฉมแคบหมู OTOP สู่สินค้าโมเดิร์น
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
เวยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กจีนบุกไทย
อนาคตของ 'ไทยเบฟเวอเรจ' บนเวทีเอเชีย
เมื่อโคขุนโพนยางคำขึ้นห้าง
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
กลยุทธ์การตลาดตามวัฎจักรสินค้า
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
การสร้างความแตกต่างของลูกค้าและบริการ
Apr 26, 2013 11:16

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 26 เมษายน 2556

 

ปัจจุบันมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตสินค้าที่มีความคล้ายคลึงกัน จนผู้บริโภคไม่สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อสินค้าและบริการจากใคร 
 
สิ่งเดียวที่จะทำให้สินค้ามีจุดเด่นและดึงความสนใจผู้ซื้อได้ คือ ความแตกต่างของตัวสินค้าจากคู่แข็ง เพื่อช่วยสร้างมูลค่าสินค้าให้สูงขึ้น  เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน รักษาฐานลูกค้าเก่า และลดต้นทุนการผลิตสินค้าได้ 
 
ซึ่งจะเห็นได้จาก ปูนซีเมนท์ไทย มีการคิดค้น ปูนซีเมนต์ มอลต้า ปูนแบบฉีดพ่น , รถยนต์ Isuzu , รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รวมถึงสถานศึกษาทั้งอนุบาล ประถม ไปจนถึงระดับมหาวิทยาลัย ที่ต้องสร้างจุดขายให้กับสินค้าตัวเอง

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog