ไม่พบผลการค้นหา
ทำไมต้อง Black Friday?
'Patagonia' มอบรายได้จาก 'Black Friday' ให้องค์กรสิ่งแวดล้อม
World Trend - หัวเว่ย ยอดขายพุ่ง 15 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งปีแรก - Short Clip
World Trend - โจแฮนส์สัน โกย 15 ล้านดอลลาร์จากหนัง 'Black Widow' - Short Clip
World Trend - Black Shark 2 Pro เปิดตัว 30 ก.ค. - Short Clip
Biz Feed - คนอังกฤษรายได้ไม่เพิ่ม คุณภาพชีวิตตก - FULL EP
Biz Feed - Biz Insight : มูลค่า 'อาลีบาบา' สูงกว่าศก. 136 ประเทศรวมกัน - SHORT CLIP
World Trend - แอมะซอนอาจกลายเป็นบริษัทมูลค่ามากที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - รถยนต์ไฟฟ้าไม่ใช่ยาครอบจักรวาล - Short Clip
World Trend - ซัมซุงปล่อยคลิปเผยจุดเด่น Galaxy Note 9 - Short Clip
World Trend - มหกรรมลดราคา Black Friday ยอดซื้อออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น - FULL EP.
World Trend - ธุรกิจกัญชาบูม มีแรงงานมากกว่าสาธารณสุข - Short Clip
World Trend - ผู้บริโภคเกาหลีแบนสินค้าญี่ปุ่น - Short Clip
ชมภาพมุมสูงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของ Apple Campus 2
World Trend - สหรัฐฯ ผลิตขยะมากที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - IG 'ไคลี เจนเนอร์' มูลค่าแตะภาพละล้านดอลลาร์ - Short Clip
World Trend - Black Shark 2 สมาร์ตโฟนเล่นเกมสเปกแรงจากเสียวหมี่ - Short Clip
World Trend - คาดปีนี้ 'อีสปอร์ต' โกยรายได้เฉียด 3 หมื่นล้าน - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ‘มิลเลนเนียล’ โพสต์รูปเที่ยวได้ ‘หลอกลวง’ ที่สุด - Short Clip
World Trend - แอปเปิลสั่งลดการผลิตไอโฟนรุ่นใหม่ลง 20 % - Short Clip
ยอดขายออนไลน์วัน 'Black Friday' สหรัฐฯทำลายสถิติ
Nov 29, 2016 14:49

สถิติยอดขายและกิจกรรมทางการค้าของตลาดออนไลน์ในสหรัฐฯ ในเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าและ Black Friday ที่ผ่านมานั้นสูงขึ้นถึง 18 เปอร์เซ็นต์เ ทำยอดจำหน่ายโดยรวมสูงกว่าที่ประมาณการณ์เอาไว้ได้อีกด้วย

Adobe Digital Index บริการด้านข้อมูลเพื่อการตลาดของบริษัท Adobe เผยสถิติยอดขายและกิจกรรมทางการค้าของตลาดออนไลน์ในสหรัฐฯ ในเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าและ Black Friday ที่ผ่านมานั้นสูงขึ้นถึง 18 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และทำยอดจำหน่ายโดยรวมได้สูงถึง 52,700 ล้านดอลลาร์ซึ่งสูงกว่าที่ประมาณการณ์กันเอาไว้ได้อีกด้วย

จากการรวบรวมข้อมูลของ Adobe Digital Index เฉพาะวัน Black Friday เพียงวันเดียวก็มียอดการซื้อขายบนอุปกรณ์พกพาสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ทำให้ยอดโดยรวมทั้งร้านค้าทั่วไปและร้านค้าออนไลน์ในวัน Black Friday ในปีนี้สูงถึง 33,000 ล้านดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นถึง 21 เปอร์เซ็นต์ 

ในขณะที่ยอดขายของร้านค้าออนไลน์กำลังเพิ่มสูงขึ้น แต่สำหรับร้านค้าทั่วกลับไม่เป็นเช่นนั้น จากการเปิดเผยของ RetailNext บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดอีกแห่งหนึ่งก็ชี้ว่า ร้านค้าทั่วไปโดยรวมมียอดจำหน่ายลดน้อยลงจากปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด โดยมีสถิติการทำธุรกรรมซื้อขายในวันขอบคุณพระเจ้าและวัน Black Friday น้อยลงถึง 8 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog