ไม่พบผลการค้นหา
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
โฮมโปร เน้นเปิดสาขาขนาดเล็กปีนี้
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
เปิดตัว IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
ฟูจิ ซีร็อกซ์ มั่นใจไทยเปิดศูนย์การพิมพ์ใหญ่สุด
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ศุภาลัย - FN ผุดเอาท์เล็ตของแต่งบ้านแห่งแรกในไทย
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการแรกของปี 58
Nissan Juke ไมเนอร์เชนจ์ เพิ่ม 'อีแซตทอล์ค'
ยอดขายฟอร์ดในอาเซียนยังโต
LH เปิดตัวกองทรัสต์ลงทุนเทอร์มินอล 21
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
UNDER ARMOUR เปิดสาขาแรกในไทย
Aug 3, 2015 01:08

แบรนด์เสื้อผ้ารองเท้า และอุปกรณ์กีฬาจากประเทศสหรัฐอเมริกา UNDER ARMOUR (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว ที่สยามเซ็นเตอร์

บริษัท ทริปเปิ้ล และ บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น ร่วมทุนเปิดร้าน UNDER ARMOUR (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า และ อุปกรณ์กีฬาสหรัฐอเมริกา เปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ บนพื้นที่ 200 ตารางเมตร และเป็นสาขาที่ 10 ในอาเซียน หลังมีสาขาในสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยิมและโรงงานอุตสาหกรรม

สำหรับผลิตภัณฑ์มีทั้งเสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้ชายและผู้หญิง มีสีสันที่สดใส และดีไซน์ที่โดเด่น ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ เช่น  เสื้อกีฬา ที่เนื้อผ้าแห้งเร็วกว่าผ้าธรรมดาถึง 5 เท่า  และเหมาะกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งการเทรนนิ่ง การวิ่ง กีฬากอล์ฟ รวมทั้งผลิตภัณฑ์เอสเซสเซอร์รี่ ทั้งนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ เตรียมขยายสาขาเพิ่มในไทย โดยดูผลการตอบรับจากสาขาแรก รวมทั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ www.underarmour.co.th ที่เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ก่อตั้งโดย เควิน แพลงค์ (Kevin Plank) กัปตันทีมพิเศษของมหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ในปี 2539 ด้วยวัย 23 ปี โดยเริ่มต้นจากเสื้อกีฬาที่มีเส้นใยไฟเบอร์ช่วยระบายความชื้น ก่อนผลิตสินค้าสำหรับผู้หญิงในปี 2546  สำหรับกีฬากอล์ฟในปี 2548 รวมทั้งรองเท้ากีฬาในปี 2549 และทำให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ประสบความสำเร็จ เช่น สตีเฟ่น เคอร์รี่ นักบาสเกตบอลเอ้นบีเอ รางวัล MVP 2015 นักเทนนิสชื่อดัง แอนดี้ เมอร์เรย์ และ แชมป์โอลิมปิกอย่าง ไมเคิล เฟลป์ส

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog