ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดศูนย์โชว์แสดงศักยภาพการพิมพ์ขนาด 3,600 ตารางเมตร แสดงศักยภาพการพิมพ์รับการเปิดประชาคมเออีซี คาดอุตสาหกรรมการพิมพ์ในไทยจะเติบโต 30%
บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดศูนย์การพิมพ์ Integrated Customer Experience Center ที่บางนา กิโลเมตรที่ 19 บนพื้นที่ 3,600 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงระบบการจัดการพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ ฟูจิ ซีร็อกซ์ เพื่อให้ลูกค้าและ Buyer ได้เห็นกระบวนการทำงานและศักยภาพความละเอียดของงานพิมพ์ทุกประเภทได้อย่างใกล้ชิด
นายมาซาชิ ฮอนดะ ประธานและซีอีโอ ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า แม้ว่าแนวโน้มของโลกมีการใช้กระดาษลดลง โดยมีการใช้ e-Billing, e-Tax หรือ e-Statement แต่มองว่าปัจจุบันยังมีความต้องการด้านงานพิมพ์มากขึ้น โดยเฉพาะงานพิมพ์รูปแบบเฉพาะตามต้องการ เช่น Print on Demand, แพคเกจโซลูชั่น ซึ่งเป็นงานพิมพ์แบบเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ส่วนรวมรายได้ของอุตสาหกรรมการพิมพ์ในไทยปีนี้ คาดว่าจะเติบโต 30% ของอุตสาหกรรมการพิมพ์ดิจิตอล
สำหรับ ศูนย์การพิมพ์ Integrated Customer Experience Center จัดแสดงและสาธิตการพิมพ์สำหรับกลุ่มผู้ซื้อเครื่องพิมพ์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ เท่านั้น โดยสามารถทดลองผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ระบบดิจิตอลได้จริง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจชาวไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก