7-11 เปิดตัวแคมเปญแห่งปี "ริลัคคุมะ แสตมป์จัดหนัก" แลกซื้อของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ เอาใจลูกค้า คาดเพิ่มยอดขายให้เซเว่น 5% ทั้งปีโต 10%
เซเว่นอีเลฟเวน ออกแคมเปญสะสมแสตมป์พร้อมของพรีเมียมลาย"ริลัคคุมะ" ในคอนเซ็ปต์ "Lemon Fresh Theme" สื่อถึงความสดใสและสนุกสนาน ให้ลูกค้าแลกซื้อสินค้ารับของสะสม
เมื่อซื้อสินค้าครบ 50 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง มูลค่า 1 บาท หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ "แจกแสตมป์แบบจัดหนัก" รับแสตมป์มูลค่าดวงละ 3 บาท หรือชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส จะได้รับแสตมป์ด้วยเช่นกัน โดยแสตมป์สามารถใช้แทนเงินสดใน 7-Eleven ชำระค่าธรรมเนียมเคาน์เตอร์เซอร์วิส สะสมเพื่อแลกของพรีเมี่ยม รวมถึงสามารถนำไปบริจาคเพื่อการกุศลได้อีกด้วย
ทั้งนี้ ยังเพิ่มโปรโมชั่น"แสตมป์แจกหนัก"ในทุกวันที่ 7 ของเดือน จะได้รับแสตมป์เพิ่มขึ้น 2 เท่า เริ่ม 26 กรกฎาคมถึง 25 พฤศจิกายนนี้ ผู้บริหารเซเว่น ตั้งเป้าขยายสาขาปีนี้ 600-650 สาขา จากเดิม 8,000 สาขา
สำหรับของพรีเมียมมีให้แลกหลายรายการ อาทิ หมอนผ้าห่มหมีฝันดี ชุดถนอมอาหารจุใจ และเก้าอี้ริลัคคุมะ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้บัตรเซเว่นการ์ดเป็นลายริลัคคุมะ อีกด้วย และลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน โหลดแอพพลิเคชั่น 7-eleven โดยซื้อสินค้าครบ 50 บาทแล้วสแกนบาร์โคด มีสิทธิลุ้นรถ MG3 ริลัคคุมะ 4 รางวัล และลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น 80 ที่นั่ง