ไม่พบผลการค้นหา
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
ซีพีออลล์ รุกขยายเซเว่น-แม็คโคร ดันรายได้โต 10%
ทรู คอฟฟี่ ยุติ ไลน์ คาเฟ่ หันเปิด Pokemon Together
มิสทิน ขึ้นห้างรุกลูกค้ารีเทล
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
ซีพีเฟรชมาร์ท ปรับโมเดลร้านตอกย้ำ 'ครัวชุมชน'
​MK ผุด 'ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์' เพิ่มสาขาในปีหน้า
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
CPF เดินหน้าขยายตลาด หมูดำ-คูโรบูตะ
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
'บาร์บีคิว พลาซ่า' เตรียมเปิด 'จุ่มแซบ บุฟเฟต์'
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
บิ๊กซี เร่งขยายสาขามินิในปั๊มและชุมชน
คาร์มาร์ท มั่นใจยอดขายปี 59โตต่อเนื่อง
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
Sep 13, 2015 23:59

ซีพีออลล์ เดินเกมขยายธุรกิจร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขาใน 4 ปี และมีแผนขายแฟรนไชส์เจาะตลาดต่างประเทศ

เว็ปไซต์ ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นายชรัส  ลิขิตคุณวงศ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการหน่วยงานคัดสรรและเบลลินี่ พรีเมี่ยม คาเฟ่ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารร้านกาแฟและเบเกอรี่แบรนด์เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู บาย ซีพี ออลล์ (Bellinee's Bake & Brew By CPAll) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างศึกษารูปแบบการขายแฟรนไชส์แบรนด์ "เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู บาย ซีพี ออลล์"  หลังมีผู้สนใจสอบถามเข้ามาจำนวนมาก

โดยเบลลินี่ฯ  เป็นธุรกิจย่อยที่แยกออกมาจากร้านเซเว่น อิเลฟเว่น  มีความเป็นพรีเมี่ยม เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับ B ขึ้นไป  ปัจจุบันมี 10 สาขา จะเพิ่มเป็น 16 สาขาในสิ้นปีนี้ ส่วนในปีหน้า(59)  วางแผนเปิดสาขาเพิ่ม 30-50 สาขา และจะเพิ่มเป็น 500-600 สาขา ในอีก 3-4 ปีข้างหน้า เนื่องจากกระแสตอบรับที่ีดี จากทั้งลูกค้าและผู้พัฒนาโครงการ ซึ่งที่ผ่านมา จะขยายสาขาไปกับแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และตามอาคารสำนักงาน โดยเน้นตลาดในกรุงเทพฯ  แต่มีแผนจะขยายสาขาไปต่างประเทศเพิ่มเติม

นอกจากนี้ จะเพิ่มเมนูอาหารมื้อหนักนอกเหนือจากเบเกอรี่  อาทิ สปาเกตตี้ , ปีกไก่นิวออร์ลีน , สลัด  รวมทั้งเมนูสุขภาพ  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเพิ่มโอกาสการขายทุกช่วงเวลา ส่วนกลุ่มเครื่องดื่มและเบเกอรี่จะพัฒนาเมนูใหม่ทุกเดือน เพื่อกระตุ้นความถี่ในการเข้าร้านและยอดขายที่ดีขึ้น   


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog