ร้านอาหารญี่ปุ่น "เซ็น" แตกไลน์ "เซ็น ซูชิ แอนด์ สาเก" เจาะกลุ่มลูกค้าเจนวาย ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มอีก 3-4 สาขา จากเดิม 7 สาขา ช่วยผลักดันยอดขายรวม เติบโต 20%
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ การตลาด และกลุ่มธุรกิจแบรนด์ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ได้เพิ่มแบรนด์ “เซน ซูชิ แอนด์ สาเก” (ZEN SUSHI & SAKE) เพื่อมาตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่น แต่มองหาประสบการณ์รูปแบบใหม่ เน้นเจาะกลุ่มคน Gen Y ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์จากการออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน เป็นการออกไปหาร้านอาหารหรือสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง
โดยร้านอาหารญี่ปุ่น ยังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคคนไทยอย่างต่อเนื่อง แต่ะละปีมีการเติบโตกว่า 10% และปีนี้ คาดว่าจะยังเติบโตได้อีก เห็นได้จากธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นที่เข้ามาในตลาดมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น
ด้านนายชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มแบรนด์เซ็น เรสเตอร์รอง กล่าวว่า ร้านเซ็น ซูชิ แอนด์ สาเก เปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา อาทิ เดอะ พาซิโอ ทาวน์ สุขาภิบาล3 , เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา , เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ , เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิวล์ และสเปล แอท ฟิวเจอร์พาร์ค โดยในปีนี้ มีแผนเปิดเพิ่มอีก 3-4 สาขา ตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโต 15-20 % เฉพาะ“เซ็นซูชิ แอนด์ สาเก” คาดว่าจะเติบโต 60% จากปี 2558
ทั้งนี้ ไฮไลท์ของร้าน คือ เครื่องดื่มที่มีความหลากหลายกว่า 60 รายการ มีทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม
Source
- https://www.youtube.com/channel/UCq9BKl-MkT6FVZU1uqygBLQ