ไม่พบผลการค้นหา
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
ผู้จัดคอมมาร์ท คาดกำไรปีนี้ลดลง
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
เทสโก้ โลตัส ทุ่ม3,000ล้าน หั่นราคาสินค้าทั้งปี
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
สิงห์ เอสเตท สรุปดีลซื้อโรงแรม 4 ดาว สิ้นปีนี้
เมเจอร์จับมือเกาหลี ดันหนังไทยโกอินเตอร์
ไอร่า ซื้อธุรกิจแลกเงิน 'Superrich' 2 พันล้านบาท
ทีวี ไดเร็ค ทุ่ม 80 ล้านสร้างสตูดิโอ HD
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
กลุ่มทุนช่อง3 รุกธุรกิจไลฟ์สไตล์
Apr 24, 2015 00:06

เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์  เดินหน้าขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์  เตรียมทุ่ม 3,000 ล้านบาท  ซื้อกิจการและร่วมทุน เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 ล้านบาท

นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) เจ้าของธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์แอนด์เอ็นเตอร์เทนเมนท์  เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานของปีนี้  ตั้งเป้าว่าจะมีรายได้กว่า 2,000 ล้านบาท   จากปีที่ผ่านมาที่มีรายได้กว่า 600  ล้านบาท  ถือว่าเป็นการเติบโตดีขึ้นต่อเนื่อง  จากฐานธุรกิจเดิมที่ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก ร้านอาหาร และธุรกิจสถาบันการศึกษาที่จะรับรู้รายได้

ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมขยายธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์โดยเตรียมเงินทุนรองรับแผนการขยายธุรกิจไว้ 3,000 ล้านบาท เพื่อลงทุนในลักษณะเข้าซื้อกิจการหรือเจรจาร่วมทุนกับกลุ่มสินค้าและบริการ อาทิ ธุรกิจร้านอาหาร สถาบันสอนภาษา  ผลิตละครโทรทัศน์  อีเวนท์และคอนเสิร์ตซึ่งจะเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มอายุระหว่าง18-35ปี  เนื่องจากเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อแน่นอน  โดยตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้ไว้ที่ 2,000 ล้านบาท และให้เพิ่มขึ้น เป็น 8,000 ล้านบาท  ให้ได้ภายใน3ปี

บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทย่อย ได้แก่ เวฟ ทีวี ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรายการทางโทรทัศน์ และขายเวลาโฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งในปีนี้จะผลิตละคร 2 เรื่อง และรายการอีก 1 รายการ ส่วนธุรกิจสอนภาษา  วอลล์สตรีท อิงลิช  ที่ดำเนินการผ่าน เอ็ฟฟิเชียนท์ อิงลิช เซอร์วิสเซส ปีนี้มีแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 1 สาขาจากปัจจุบันมี 9 สาขา
        
 ส่วนร้านอาหารภายใต้ชื่อ"Jeffer Steak"ดำเนินงานผ่าน บริษัทย่อย คือ เจฟเฟอร์ เรสเตอรอง มีแผนขยาย 10 สาขาใหม่ภายในปีนี้  จากปัจจุบันมี 76 สาขา  

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog