ไม่พบผลการค้นหา
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
Online Guru : Workforce GEN-Y GEN-Z
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
ศก.แย่ คนแห่ใช้สินเชื่อเงินสด
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
โฮมโปร เน้นเปิดสาขาขนาดเล็กปีนี้
'เกีย' ทุ่ม 30 ล้าน ปรับโชว์รูมใหม่ สาขารังสิต
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
กลุ่มทุนช่อง3 รุกธุรกิจไลฟ์สไตล์
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
เทสโก้ โลตัส ทุ่ม3,000ล้าน หั่นราคาสินค้าทั้งปี
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
เมกาโฮม ตั้งเป้ายอดขายโต 20%
สิงห์ เอสเตท ทุ่มหมื่นล้าน เทคโอเวอร์อสังหาฯ เพิ่ม
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ร้านนายอินทร์ ทุ่ม 30 ล้านปรับโฉมใหม่
Jun 18, 2015 23:58

ร้ายนายอินทร์ เปิดยุทธศาสตร์ใหม่  ในโอกาสฉลองครบรอบ 22 ปี  ทุ่มงบลงทุนแปลงโฉมร้านนายอินทร์  ให้เป็นแหล่ง แฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่  มีทั้งโซน How to ให้ความรู้เล่นหุ้น  สำหรับคนเจนวาย  ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายกว่า 300 ล้านบาท

บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท   ปรับโฉมร้านนายอินทร์ โดยสร้างโซนพิเศษในร้าน เพิ่มอีก 3 โซน  ได้แก่  โซน How to Corner ไว้เป็นศูนย์รวมหนังสือที่คน Gen Y นิยมอ่าน ตั้งแต่กลยุทธ์เล่นหุ้น ทำธุรกิจ ไกด์บุ๊คท่องเที่ยว  เพราะปัจจุบัน มีกลุ่มลูกค้า Gen Y และ Gen Z รวมกันกว่า ครึ่งหนึ่งของประชากรไทย หรือมากกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ   ตั้งเป้าจะเพิ่มโซนเหล่านี้   ให้ครบ 100 สาขา   ภายในปี 2559 คาดจะสามารถดึงลูกค้าทุกกลุ่มให้เพิ่มขึ้นได้กว่า 30 %

สร้างมุมเด็ก หรือ Kid Station  จัดหนังสือสำหรับเด็ก พร้อมของเล่น และสิ่งประดิษฐ์  เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และพัฒนาการของเด็กได้   และมุมติวเตอร์  เปิดพื้นที่พร้อมอุปกรณ์การอ่านหนังสือเป็นการติวเข้มในวันหยุด และเวลาว่างระหว่างเพื่อน  หรือครูและลูกศิษย์

ร้านนายอินทร์ ยังรุกตลาดออนไลน์ ผ่านการเปิดแอพพลิเคชั่น "นายอินทร์ ปัณณ์" และพัฒนาเว็บไซต์ naiin.com ให้ทันสมัย  สามารถเลือกอ่านหนังสือออนไลน์ และซื้อหนังสือออนไลน์ได้สะดวกสบายอีกด้วย   คาดว่าแอพนี้  จะสามารถเพิ่มยอดขายได้อีกกว่า 20 %    จากเดิม 10 % เป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท   จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 2 หมื่นล้านบาท และครองตำแหน่งอันดับ 2 ของตลาดค้าปลีกหนังสือ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog