ร้ายนายอินทร์ เปิดยุทธศาสตร์ใหม่ ในโอกาสฉลองครบรอบ 22 ปี ทุ่มงบลงทุนแปลงโฉมร้านนายอินทร์ ให้เป็นแหล่ง แฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่ มีทั้งโซน How to ให้ความรู้เล่นหุ้น สำหรับคนเจนวาย ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายกว่า 300 ล้านบาท
บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ปรับโฉมร้านนายอินทร์ โดยสร้างโซนพิเศษในร้าน เพิ่มอีก 3 โซน ได้แก่ โซน How to Corner ไว้เป็นศูนย์รวมหนังสือที่คน Gen Y นิยมอ่าน ตั้งแต่กลยุทธ์เล่นหุ้น ทำธุรกิจ ไกด์บุ๊คท่องเที่ยว เพราะปัจจุบัน มีกลุ่มลูกค้า Gen Y และ Gen Z รวมกันกว่า ครึ่งหนึ่งของประชากรไทย หรือมากกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ ตั้งเป้าจะเพิ่มโซนเหล่านี้ ให้ครบ 100 สาขา ภายในปี 2559 คาดจะสามารถดึงลูกค้าทุกกลุ่มให้เพิ่มขึ้นได้กว่า 30 %
สร้างมุมเด็ก หรือ Kid Station จัดหนังสือสำหรับเด็ก พร้อมของเล่น และสิ่งประดิษฐ์ เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และพัฒนาการของเด็กได้ และมุมติวเตอร์ เปิดพื้นที่พร้อมอุปกรณ์การอ่านหนังสือเป็นการติวเข้มในวันหยุด และเวลาว่างระหว่างเพื่อน หรือครูและลูกศิษย์
ร้านนายอินทร์ ยังรุกตลาดออนไลน์ ผ่านการเปิดแอพพลิเคชั่น "นายอินทร์ ปัณณ์" และพัฒนาเว็บไซต์ naiin.com ให้ทันสมัย สามารถเลือกอ่านหนังสือออนไลน์ และซื้อหนังสือออนไลน์ได้สะดวกสบายอีกด้วย คาดว่าแอพนี้ จะสามารถเพิ่มยอดขายได้อีกกว่า 20 % จากเดิม 10 % เป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 2 หมื่นล้านบาท และครองตำแหน่งอันดับ 2 ของตลาดค้าปลีกหนังสือ