ไม่พบผลการค้นหา
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
'ตัน อิชิตัน' เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
อิชิตัน เตรียมออก 'ไบเล่' รสชาติใหม่
เนชั่น เล็งปรับขึ้นค่าโฆษณาปี 58
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ลอว์สัน 108 รุกขายแฟรนไชส์ปลายปี 59
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
รพ.วิภาวดี เตรียมเปิดโรงพยาบาลใหม่ย่านนวมินทร์-เทพารักษ์ ปีหน้า
สยามวาลาฯ เล็งลงทุน “เมียนมาร์-เวียดนาม” รับ AEC
MONO ตั้งเป้าติดท็อป 3 พลิกมีกำไรปี 59
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
Jan 18, 2016 23:55

อิชิตัน กรุ๊ป เตรียมแตกไลน์สินค้าใหม่ ปรับขนาดบรรจุภัณฑ์ให้ครอบคลุมผู้บริโภคทุกกลุ่ม และเร่งสร้างแบรนด์ในตลาดต่างประเทศ โดยตั้งเป้าสร้างรายได้กว่า  7,500 ล้านบาทในปีนี้ 

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยภาพรวมผลการดำเนินงานในปี  2558 ว่าสามารถทำรายได้กว่า 6,400 ล้านบาท  ครองส่วนแบ่งตลาดที่  43.4% ของตลาดชาพร้อมดื่มที่มีมูลค่า 15,574 ล้านบาท ลดลง  2.5 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน มีปริมาณการบริโภค  470  ล้านลิตร ขยายตัว 0.7%  เนื่องจากการแข่งขันที่รุนแรงและกำลังซื้อผู้บริโภคชะลอตัว 

สำหรับปี 2559 คาดว่าแผนกระตุ้นเศษฐกิจของภาครัฐ จะช่วยให้ตลาดชากลับมาคึกคัก และปรับตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยอิชิตัน เตรียมแตกไลน์สินค้าอื่นเพิ่ม เช่น น้ำผลไม้ 100% ภายใต้แบรนด์ไบเล่ ซึ่งจะทยอยออกสู่ตลาดภายในไตรมาสที่ 3 ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาด 40,000 ล้านบาท ส่วนสินค้าในกลุ่มเดิม ทั้งอิชิตัน กรีนที  เย็นเย็น และน้ำผลไม้ไบเล่ ได้เตรียมปรับขนาดบรรจุภัณฑ์ให้หลากหลายมากขึ้นถึง 7 ขนาด คือ ตั้งแต่ 290 มิลลิลิตร - 840 มิลลิลิตร ราคาตั้งแต่ 10 – 27 บาท  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม  

รวมทั้งการพัฒนารสชาติใหม่ , การสร้างแบรนด์ภายใต้งบการตลาด 900 ล้านบาท , กระจายสินค้าในช่องทางร้านโชว์ห่วยให้ครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งจะเร่งสร้างแบรนด์ และทำตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะอินโดนิเซีย ที่มีผลิตภัณฑ์ของอิชิตันวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้ออัลฟ่า มาร์ท 1 หมื่นสาขาทั่วอินโดนีเซีย 

คาดจะช่วยสร้างยอดขายให้อิชิตันในอินโดนีเซีย ไม่ต่ำกว่า 1พันล้านบาท  ทำให้มั่นใจว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะสร้างรายได้กว่า  7 พัน 5 ร้อยล้านบาท ในปีนี้ (59)  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog