ไม่พบผลการค้นหา
ชาวกำแพงเพชร กว่า 20,000 คน ฟังปราศรัยพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำเลือกตั้งครั้งนี้ต้องไม่เกรงใจใคร ส่วน 4 อดีต ส.ส. ย้ายพรรคไปแล้วให้ไปลับ ชูนโยบายพักหนี้ 3 ปี ราคาข้าว ยาง มันสำปะหลังต้องดีขึ้น

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ได้นั่งจักรยานยนต์ทักทายประชาชนที่ มาติดตามรับฟังนโยบาย จากนั้นจึงขึ้นปราศรัย เพื่อสื่อสารนโยบายต่อประชาชน ท่ามกลางผู้ที่เดินทางมารับฟังกว่า 20,000 คน

คุณหญิงสุดารัตน์ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย ยกจังหวัด เอา "สุดารัตน์"ไปเป็นนายกรัฐมนตรี แต่ถ้าเลือกอดีตส.ส.คนเดิมจะได้พลเอกประยุทธ์ ไปเป็นบริหาร ชีวิตพี่น้องก็จะมีความเป็นอยู่เช่นเดิม

สุดารัตน์-หาเสียง-กำแพงเพชร-มอเตอร์ไซค์สุดารัตน์-หาเสียง-กำแพงเพชร-มอเตอร์ไซค์

ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ขอบคุณ ประชาชนที่ทำให้สุดารัตน์ สามารถยืนอยู่ได้ 

พรรคเพื่อไทยจึงพร้อมที่จะกลับมาทำงาน ให้ราคาสินค้าเกษตรดีอีกครั้ง  

ราคาอ้อยจะต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อตัน ราคาข้าวจะต้องไม่ต่ำกว่า 12,000 ต่อตัน ราคามันสําปะหลังจะต้องไม่ต่ำกว่า 2 บาท 50 สตางค์ และราคายางพาราจะต้องไม่ต่ำกว่า 60 บาทต่อกิโลกรัม 

ราคาสินค้าเกษตรดังกล่าวสามารถทำได้จริงไม่ต้องไปขายที่ดาวอังคาร ทั้งหมดพรรคเพื่อไทยจะใช้เวลาแค่ 6 เดือนทำให้ราคาสินค้าเกษตร ปรับตัวสูงขึ้น "6 เดือนคือ 6 เดือนไม่ใช่ 5 ปี นาฬิกาของเราเองไม่ได้ยืมมา"

พรรคเพื่อไทย รักเกษตรกร เพราะพี่น้องเกษตรกรคือคนสำคัญ และเป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ ดังนั้นเรารักเกษตรกร เราจะเอาเงินมาให้เกษตรกร เราจะไม่ทำให้โรงงานเจ๊ง จะไม่ทำให้พี่น้องจนลง ทั้งที่ทำงานหนักเหมือนเดิม 

พรรคเพื่อไทยจะไม่ปล่อยให้พี่น้องเผชิญปัญหาแบบลำพัง 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเอื้อทุนใหญ่ ประชาชนมีแล้วไม่ริบคืน เป็นสิทธ แต่จะเติมเงินให้

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า บัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่ได้ช่วยเหลือประชาชน แต่เป็นการสนับสนุนให้บริษัทขนาดใหญ่ ประชาชนเพิ่งจะได้จับเงินสดก็ช่วงใกล้เลือกตั้ง แต่ใครรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐขอให้รับไป เพราะเป็นสิทธิและเงินของพี่น้องเอง พรรคเพื่อไทยไม่ขัด แต่พรรคเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ไขปัญหา ให้ประชาชนมีเงินในกระเป๋า และเชื่อว่าไม่จำเป็นต้องพักหนี้ถึง 5 ปี เพราะมั่นใจว่า 3 ปี พี่น้องประชาชนก็ปลดหนี้ได้ทั้งหมด 

ขณะเดียวกันจะมีสถาบันการเงินที่ดูแลคนตัวเล็กและพี่น้องเกษตรกร ให้มีทุนไปทำมาค้าขาย พรรคเพื่อไทยจะปรับปรุงโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เป็น30 บาทยุคใหม่ ยาดี รักษาดี ไม่ต้องรอคิว ผู้สูงอายุจะต้องสวยวันสวยคืน ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นได้พรรคเพื่อไทยต้องชนะอย่างถล่มทลาย "เพื่อไทยไม่ได้งกแต่มีเหตุผล"เพราะกติกามีการเปลี่ยนแปลง มีส.ว. 250 คนที่ประชาชนไม่ได้เลือก และจะเข้าไปเลือกนายกรัฐมนตรีแทนประชาชน 

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหัวใจของพี่น้องชาวกำแพงเพชรยิ่งใหญ่ไปกว่าอำนาจที่มาเอาเปรียบ ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ไม่สามารถเกรงใจใครได้ ต้องเลือกทั้ง 4 เขต เลือกเพื่อไทย จะได้สุดารัตน์เข้าไปแก้ปัญหา 

บอกลา 4 อดีต ส.ส. เพื่อไทยในพรรคพลังประชารัฐ ไปแล้วไปลับ อย่าสนใจ

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศผ่านเวทีเพื่อให้พี่น้องประชาชนไปสื่อสารต่อโดยระบุว่า บุคคลที่เคยเป็นอดีต ส.ส. ของพรรคเพื่อไทยทั้ง 4 คน ปัจจุบันไม่ได้อยู่กับพรรคเพื่อไทย แต่คนเหล่านี้ไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี "คนเหล่านั้นไปแล้วไปลับ พี่น้องอย่าไปสนใจ" 

หลังการปราศรัย คุณหญิงสุดารัตน์ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมโดยระบุว่า ประชาชนคาดหวังกับพรรคเพื่อไทยให้เข้ามาแก้ไขปัญหาความยากจน แก้ไขปัญหาความทุกข์ ดังนั้นมั่นใจว่าแม้คนเก่าจะหนีพรรคเพื่อไทยไปหมด แต่พรรคได้คนเลือดใหม่เข้ามา ถือว่าเป็นคนที่มีคุณภาพ ซึ่งประชาชนไม่ได้พิจารณาที่ตัวบุคคลแต่ยึดถือที่ผลงานของพรรค

สุดารัตน์-หาเสียง-กำแพงเพชร-ปราศรัย-ประชาชน

พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่า จะได้ส.ส.ยกจังหวัดกำแพงเพชร แต่ปัญหา ที่ต้องสื่อสาร ในขณะนี้ คือพวกที่ออกไปแล้วไป ยังอ้างว่ายังอยู่ฝั่งเดียวกัน ไม่ยอมบอกชื่อพรรค ไม่ยอมบอกว่าสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จึงต้องขยันพูด ว่าคนเหล่านั้น สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ไม่ได้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย "เลือกเขาก็ได้พลเอกประยุทธ์ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยต้องสื่อสารให้ชัด ว่าคนเรานี้ย้ายพรรคไปหมดแล้ว และคนเหล่านี้สนับสนุนพลเอกประยุทธ์"

พร้อมระบุว่า เป็นห่วงเรื่องการเก็บบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าเพราะต้องรักษาไว้หลายวัน การเก็บรักษายังไม่มีความชัดเจน ว่าเก็บอย่างไร และสามารถถ่ายทอด 24 ชั่วโมงได้หรือไม่ ในลักษณะเหมือนรายการเรียลลิตี้ และการส่งคะแนน ไปนับที่เขตจะส่งอย่างไร จะมั่นใจได้อย่างไรว่า คะแนนจะไม่ถูกสับเปลี่ยน ซึ่งเป็นเรื่องที่กกต.ต้องทำให้ชัดเจน เพราะกังวล จะถูกโกง และฝากคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าคดีต่างๆ ไม่สำคัญเท่ากับการซื้อเสียงและการใช้อำนาจรัฐ วันนี้มีการซื้อเสียง การใช้อำนาจรัฐมาก เชื่อว่ากกต.ทุกจังหวัดรับทราบ จึงต้องไปตรวจสอบเพื่อป้องกันการโกง ซึ่งไม่ใช่เป็นการทำเพื่อพรรคการเมือง แต่เป็นการทำเพื่อประเทศไทย เพราะจะมีผลต่อการลงทุน 

ดังนั้นการไปดูในเรื่องปลีกย่อยหรือเรื่องยุบพรรค ไม่เป็นประโยชน์ไม่เกิดศรัทธา และจะไม่เกิดความเชื่อมั่นในการเลือกตั้งเท่ากับการป้องกันการเลือกตั้งให้เกิดความสุจริตเที่ยงธรรม ขอให้ช่วยปราบการซื้อเสียงการใช้อำนาจรัฐ ป้องกันการโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :