ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' ลงพื้นที่ จ.หนองคาย เปิดปราศรัยชวนประชาชนไปเลือกตั้ง 24 ก.พ. 2562 ปลดล็อกความทุกข์ เรียกร้องคนหนองคายเลือก ส.ส.เพื่อไทยยกจังหวัด ย้ำต้องไปเลือกตั้งให้มาก 3 เท่า ชี้ คสช.มี ส.ว.ตุนไว้ 250 เสียงแล้ว ยันจะแก้ปัญหาราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ ท่ามกลางเสียงต้อนรับนายกฯ หญิงคนใหม่

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ เขต1 น.ส.ชนก จันทาทอง เขต 2 นายเอกธนัช อินทร์รอด เขต 3 ลงพื้นที่พบปะประชาชน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เพื่อรับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย ทันทีที่คุณหญิงสุดารัตน์เดินทางมาถึงนายสุทิน คลังแสง อดีต ส.ส.สหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ประกาศบนเวทีต่อหน้าประชาชนว่านายกรัฐมนตรีหญิงคนใหม่มาแล้ว ทำให้ประชาชนต่างปรบมือแสดงความยินดีและสวมกอดพร้อมผูกผ้าขาวม้าให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ อีกทั้งมีประชาชนผู้สูงอายุถึงกับหลั่งน้ำตาทันทีที่พบเจอคุณหญิงสุดารัตน์

สุดารัตน์.jpg


โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวปราศรัยกับประชาชนว่า ประชาชนเป็นหนี้สินเพราะราคาพืชเกษตรไม่ดีโดยเฉพาะราคายางที่มีราคาตกต่ำ ยืนยันพรรคเพื่อไทยในช่วง 4 ปี ก็ทุกข์ไปพร้อมกับพี่น้องประชาชนด้วย แม้ช่วงที่ผ่านถูกห้ามพบกับประชาชน แต่ไม่ใช่ไม่นึกถึงประชาชน แต่ใจของเรายังสื่อถึงกันทุกวัน ถ้ามีการเลือกตั้งเราจะทำยังไงให้ราคายางพาราสูงขึ้น ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยจะแก้ปัญหาราคายางไม่ให้ตกต่ำไปกว่านี้ 

"พี่น้องจะอยู่กับเศรษฐกิจตกต่ำความถดถอย หรือเดินไปสู่อนาคตที่ดีในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ดิฉันยืนยันว่าทีมงานจะไม่ให้พี่น้องผิดหวังจะพายเรือลำนี้พาพี่น้องไปถึงฝั่งให้ได้ เกือบ 5 ปีแล้วเราต้องออกจากความทุกข์ให้ได้พาคนที่เป็นญาติพี่น้อง วิธีออกจากทุกข์ สิ้นหวัง หนี้สิน ความยากจนต้องไปหาอนาคตที่ดีกว่าวันที่ 24 ก.พ. 2562 จะปลดล็อกความทุกข์ และทวงคืนความสุขกลับมา" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่คุณหญิงสุดารัตน์ เปิดปราศรัยได้สอบถามราคายางพาราที่ตกต่ำ ซึ่งมีประชาชนตะโกนบอกว่าราคายางพาราขณะนี้ 6 กก. 100 บาท พร้อมสอบถามว่าอยากได้ราคายางพาราเท่าไร โดยมีชาวบ้านส่งเสียงว่าอยากได้ราคายางพารากิโลกรัมละ 100 บาท

เพื่อไทย.jpg


จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์เดินทางไปยัง อ.เมือง จ.หนองคาย เพื่อเปิดศูนย์ประสานงาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดตัวนายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต1 น.ส.ชนก จันทาทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 2 และนายเอกธนัช อินทร์รอด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 3 

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุกับประชาชนว่า พรรคต้องใช้คนรุ่นใหม่เพราะรู้ทันเทคโนโลยี มีความรู้ความสามารถเพื่อช่วยคน จ.หนองคาย ในเรื่องการค้าการขายได้ พร้อมขอให้ประชาชนเลือกผู้สมัคร ส.ส.ยกจังหวัด

"เขามีกำลัง ส.ว.ตุนไว้ 250 เสียงแล้ว เราต้องทำมากกว่า 3 เท่า ต้องไปให้ (เลือกตั้ง) มากเพื่อผ่านทุกข์ให้ได้ ทางออกทุกข์นี้ต้องให้ผู้สมัครของพรรคในจ.หนองคายได้ทำงาน ส.ส. พรรคเพื่อไทยกาอยู่ในหัวใจประชาชนแล้วแม้จะไม่มีชื่อพรรคในบัตรเลือกตั้ง" คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ