ไม่พบผลการค้นหา
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันยังไม่เปลี่ยนชุดทำ 'คดีเปรมชัย' มั่นใจ 'พล.ต.อ.ศรีวราห์' ดำเนินการสอบสวนไปตามหลักฐานที่พบ

พล.ต.อ.จักทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งระหว่างกรมอุทยานแห่งชาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีล่าสัตว์ทุ่งใหญ่ฯ ที่นายเปรมชัย กรรมสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)กับพวก เข้าไปตั้งแคมป์ก่อนถูกจับกุมพร้อมซากสัตว์ป่า ว่า เป็นเรื่องปกติของการทำงาน ซึ่งจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนทีมที่ทำคดี เนื่องจากยังไม่พบความผิดปกติ และเชื่อว่าพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) ทำงานอย่างตรงไปตรงมา และดำเนินการตามกฎหมายและพยานหลักฐานอยู่แล้ว ส่วนการดำเนินคดีกับผู้วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลนั้น ก็ถือเป็นสิทธิของพล.ต.อ.ศรีวราห์ เพื่อปกป้องสิทธิส่วนบุคคล

ในขณะที่กรณีมีการเผยแพร่ข้อความเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ และถูกโกงบัญชีเบี้ยเลี้ยงนั้น ผบ.ตร. ระบุว่า อยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว อย่างไรก็ตามอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดในระบบการโอนเงินที่มีการเปลี่ยนแปลง 

อ่านเพิ่มเติม