ไม่พบผลการค้นหา
BNK OFFICIAL ต้นสังกัด BNK48 ประกาศหยุดพักกิจกรรม ของ เปี่ยม รินรดา อินทร์ไธสง สมาชิกวงไอดอล BNK48 เป็นเวลา 2 เดือน พร้อมหยุดการโพสต์โซเชียลทุกช่องทาง เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

เพจเฟซบุ๊ก BNK OFFICIAL ประกาศด่วน เปี่ยม BNK48 มีปัญหาสุขภาพ จนต้องหยุดพักกิจกรรมทั้งหมด และงดใช้ โซเชียลเน็ตเวิร์ค รวมถึงร่วมงานจับมือในวันที่ 16 – 17 ก.พ. โดยเบื้องต้นกำหนดพักงาน เป็นระยะเวลา 2 เดือน นับจากวันประกาศฉบับนี้ พร้อมระบุ สำหรับผู้ที่มีบัตรงานจับมือกับน้องเปี่ยม สามารถนำบัตรมาใช้ในงานจับมือ วันที่ 6 – 7 เม.ย. หรือ วันที่ 25 – 26 พ.ค.แทน

เปี่ยม BNK48

สำหรับ เปี่ยม รินรดา อินทร์ไธสง วัย 15 ปี เป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 1 และเป็นเซ็มบัตสึ ในเพลง River โดย เปี่ยม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เต็มไปด้วยความสดใส และมีฉายาว่า “เปี่ยม กุหลาบไฟ”


เปี่ยม BNK48

หลังจากประกาศดังกล่าว มีแฟนคลับ เข้าไปให้กำลังใจมากมาย และขอให้หายป่วยอย่างโดยเร็ว นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกต เปี่ยม BNK48 อาจป่วยด้วย โรคซึมเศร้า เนื่องจากมีการหยุดโพสต์โซเชียลเน็ตเวิร์คทุกช่องทาง อีกทั้งระยะหลังในการโพสต์ของ เปี่ยม ข้อความต่างๆเหมือนเธอกำลัง มีปัญหาบางอย่างในชีวิต รวมถึงล่าสุด ในสตอรี่ไอจี เปี่ยม ได้โพสต์ รูปหมาดำ ที่มีการระบุว่า พจนานุกรมอ็อกซ์ฟอร์ดบัญญัติความหมายของ Black Dog (phrase) ไว้ว่าเป็นอาการของคนที่เศร้าโศกหรือเป็นโรคซึมเศร้า เป็นการเปรียบเปรยถึง 'ความมืดมิด' ที่ผสมผสานกับความกลัว ความโศกเศร้า และ โรคร้าย


เปี่ยม BNK48


ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Piam BNK48